1809198

Tai nghe Bluetooth Jabra Elite 45e là sản phẩm thuộc dòng tai nghe nhét tai bluetooth đến từ thương hiệu tai nghe nổi tiếng của Đan Mạch.

Jabra Elite 45e là mẫu tai nghe bluetooth thuộc dạng vòng cổ hướng đến đối tượng tập luyện thể thao là chính, tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng sản phẩm này trong nhiều trường hợp khác nhau như: di chuyển bên ngoài, nghe nhạc khi đi xe, máy bay… Jabra Elite 45e có trọng lượng không quá nặng nên đeo khá thoải mái khi sử dụng thời gian dài. Phần dây của sản phẩm được bọc cao su nhám trong khi các bộ phận còn lại là làm từ nhựa cứng, tổng thể sẽ giúp tai nghe có khả năng kháng bụi nước tốt, giảm trọng lượng tuy nhiên sẽ kém sang trọng hơn một chút so với các mẫu sản phẩm có phần housing được làm từ kim loại.

Thiết kế đẹp – bề ngoài khỏe khoắn

Thực sự Jabra Elite 45e có một thiết kế sang trọng và không kém phần cá tính. Với hai màu chính là bạc và đen kết hơp với lối thiết kế cạch điệu tạo cho chiếc tai nghe một vẻ hiện đại.

Thiết kế kiểu dáng sang trọng, trọng lượng cực nhẹ mang vào mà đôi lúc ngỡ không có vì đã được tiết giảm những chi tiết cồng kềnh ở phiên bản trước đó Jabra elite 25e.

Phiên bản mới này được tích hợp 2 mic hỗ trợ tốt trong việc loại bỏ tạp âm khi đàm thoại nên khi dùng tai nghe người ở đầu dây bên kia sẽ nghe cực rõ giọng nói người thoại mà không phải phiền bởi những tạp âm.

Chính vì thế Jabra Elite 45e sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hay di chuyển và tự do đàm thoại rảnh tay mà không phải lo lắng thêm bất kỳ điều gì khác.

 

Jabra Elite 45e có thời gian sạc 2 tiếng nhưng có thời gian sử dụng lên đến 15 tiếng. Tai nghe tích hợp chế độ chống ồn chủ động giúp giảm thiểu tạp âm xung quanh khi nghe nhạc một cách cực kì hoàn hảo. Với việc tích hợp mic đàm thoại tạo độ tiện dụng cho người dùng khi sử dụng. Và đặc biệt, chiếc tai nghe đã được cải tiến rất nhiều về khả năng kết nối, giảm thiểu tối đa hiện tượng mất kết nối khi nghe.

 

Comment
Share