1808500

Thiết bị mạng/Router APTEK N303 (Đen)

Giới thiệu chung

Với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu của người dùng, Router APTEK N303 là thiết bị mạng hoạt động tương đối ổn định với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

Cấu tạo

Thiết bị có thiết kế đơn giản với gam màu đen chủ đạo, chất liệu tốt và khả năng thoát nhiệt cao.Cụ thể, tại mặt dưới và mặt bên của sản phẩm có các khe thoát nhiệt, giúp tản nhiệt hiệu quả hơn để sản phẩm không quá nóng khi phải hoạt động không ngừng nghỉ trong thời gian dài. Mặt trước có dãy đèn tín hiệu để thông báo trạng thái hoạt động của thiết bị trong khi toàn bộ cổng kết nối và nút chức năng được bố trí ở mặt sau. Tại đây bạn có 4 cổng LAN 100 Mbps và 1 cổng WAN 100 Mbps.

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị 3 ăng ten với độ lợi tín hiệu 5dBi, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng lên đến 300Mbps giúp người dùng trải nghiệm tối đa Wi-Fi trong nhà hay văn phòng làm việc, trong quán cà phê hoặc thậm chí là một khách sạn.

Thiết bị mạng/Router APTEK N303 (Đen)

Cuối cùng, sản phẩm được hỗ trợ đa dạng các tính năng liên quan đến quản lý như tường lửa tích hợp, lọc địa chỉ IP/MAC, URL, Post Service,… Ví dụ, kiểm soát băng thông dựa trên IP cho phép bạn quyết định lượng băng thông cần phân bổ còn lọc địa chỉ IP giúp bảo vệ an toàn hệ thống dữ liệu của bạn hơn. Tổng kết lại,    Router APTEK N303 là thiết bị mạng có giao diện quản lý tương đối thân thiện với các tính năng đa dụng và đặc biệt dễ cấu hình cả trên điện thoại và máy tính.

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng tại Phong Vũ. 

Comment
Share