1808271

Chuột máy tính Newmen G306

Sản phẩm Chuột máy tính Newmen G306 thiết kế bắt mắt dành cho game thủ.

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Newmen G306:

  • Nhà sản xuất: Newmen ( Một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, chuyên thiết kế các dòng thiết bị chuột và bàn phím – gaming gear, được thành lập vào tháng 1 năm 1998 tuy nhiên Newmen đã chiếm được thị phần lớn của cả trong nước và ngoài nước. Newmen chủ yếu chiếm lĩnh lấy các thị trường phân khúc giá rẻ bình dân bằng những thiết kế đơn giản, sản phẩm của họ thường mang chất lượng cao hơn là các “hiệu ứng” của các hãng khác nhưng vẫn không kém phần bắt mắt và tinh tế.
  • Model: G306
  • Độ phân giải quang học: 1000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: có dây
  • Kích thước chuột: 124 x 64 x 40 mm
  • Khối lượng: 134 gChuột máy tính Newmen G306

Nhà sản xuất và thiết kế Newmen lừng danh tên tuổi trên thị trường gear gaming tầm trung. Thiết kế bắt mắt, chất lượng đến từ cảm nhận người chơi tốt. G306 có thiết kế đặc biệt theo ý tưởng về Iron Man, với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, màu sắc tinh tế, luôn nổi bật ở mọi không gian, độ quang phân giải cao đem đến hiệu quả tối ưu so với giá thành các sản phẩm cùng loại.

Với mẫu thiết kế G306 này được sản xuất có độ phân giải quang học lên tới 1000 DPI mang lại cho người dùng 1 cảm nhận về tính hiệu quả Tốc độ. Cùng với đó G306 còn được trang bị Pad Teflon và bị tác động của trọng lực để con chuột định vị chính xác hơn tới từng bước chuyển động. Với 1 chiếc chuột có cả 2 yếu tố này thì đã đạt hiệu quả rất cao, rất phù hợp với các game thủ FPS, sản phẩm cũng được sử dụng nhiều cho nhân viên văn phòng vì giá thành rẻ lại không khó dùng.

  • Chuột máy tính Newmen G306-1

Được thiết kế theo mẫu nhân trắc học, uốn lượn theo kết cấu của xương bàn tay mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, G306 sử dụng công nghệ laser mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.Với một sản phẩm chất lượng cao thì G306 còn sử dụng được tốt trên bề mặt kính.

Chất liệu của G306 được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa và hợp kim. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc.Với số nút bấm dừng lại ở 3 rất thuận tiện cho những người dùng với chức năng đơn giản của sản phẩm. Sở hữu cho mình 2 tính năng đặc biệt Optical Sensor Pixart & 99 GlassGo. Tốc độ phản hồi cũng rất nhanh lên tới 1000Hz. Tuổi thọ sử dụng của N600 được ước tính rơi vào khoảng 5 triệu lượt click.

  • Chuột máy tính Newmen G306-2

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

 

 

 

 

Comment
Share