190900749

Giới thiệu Bàn là du lịch Tiross TS527, 1000W, (110V/220V)

Tiross là thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng đến từ Ba Lan. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng được nhiều người tin tưởng sử dụng như: Nồi cơm điện, chảo, lò vi sóng, quạt máy, máy hút bụi, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, đèn bàn,…Các sản phẩm của Tiross với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, kiểu dáng phong phú với tính năng công nghệ vượt trội, độ bền cao nên chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Bàn là du lịch Tiross TS527

  • Bàn là du lịch Tiross TS527 được thiết kế với kiểu dáng đời mới phong cách hiện đại, màu sắc nổi bật. Phần tay cầm chắc chắn và chống trượt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng đem tới sự an toàn tuyệt đối.
  • Mặt ủi được làm bằng inox cao cấp, truyền nhiệt nhanh, lướt êm trên bề mặt vải, và đặc biệt không rỉ sét, đảm bảo cho những bộ quần áo của bạn không bị ố vàng. Kèm theo đầu bàn ủi được thiết kế mũi nhọn, giúp bạn dễ dàng đưa bàn ủi tới những nơi khó ủi như: cúc áo, nách áo,….
  • Bàn là với công suất 1000W giúp là phẳng mọi loại quần áo với mọi chất liệu vải, đặc biệt trên những chất liệu hay tích điện như vải lụa hay các kiểu áo, đầm có nhiều họa tiết, đính cườm.
  • Bàn là du lịch Tiross TS527 hoạt động thông minh với 2 tính năng ủi khô và ủi hơi nước, với chức năng ủi hơi nước. Dung tích bình chứa lên đến 300ml, tiết kiệm tuyệt đối thời gian và cả công sức đem tới chất lượng hoàn hảo.
  • Với núm điều chỉnh chế độ vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp khi sử dụng
Comment
Share