1808048

Đánh giá sản phẩm Pin sạc dự phòng Pisen Color Power 9600mAh

Pisen là thương hiệu sản xuất phụ kiện dành riêng cho iPhone với dòng sản phẩm chủ đạo là pin sạc dự phòng. Sản phẩm của Pisen được sản xuất qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Do đó sản phẩm có chất lượng không thua kém các thương hiệu từ Mỹ hay Châu Âu. Thêm vào đó là mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng nên Pisen rất được người tiêu dùng yêu thích tại thị trường Châu Á.Pin sạc dự phòng Pisen Color Power 9600mAh (Xanh ngọc)

Mô tả sản phẩm 

Sản phẩm Pin sạc dự phòng Pisen Color Power 9600mAh được thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ với màu sắc phong cách, thời trang, có thể mang theo bên người đi khắp mọi nơi. Vỏ ngoài thiết bị được thiết kế với màu sắc pastel cùng chất liệu sơn cao cấp

Dung lượng 9600mAh

Pin sạc dự phòng Pisen Color Power có dung lượng pin lên tới 9600mAh  có thể đạt từ 3 đến 4 lần sạc cho các thiết bị, người dùng sẽ không phải lo lắng khi các thiết bị của mình hết pin đột ngột.Pin sạc dự phòng Pisen Color Power 9600mAh (Xanh ngọc)

Sự tinh tế trong thiết kế

Pin sạc dự phòng Pisen Color Power 9600mAh được thiết kế với kích thước chỉ tương đương Iphone 6S,nhỏ gọn, mỏng nhẹ, thời trang dễ dàng mang theo đến khắp mọi nơi. trên bề mặt của sản phẩm còn có dải đèn LED (4 đèn): hiển thị dung lượng pin, mỗi đèn thể hiện 25% năng lượng.Pin sạc dự phòng Pisen Color Power 9600mAh (Xanh ngọc)

Lõi điện dung lượng cao,tỉ lệ chuyển đổi cao:

Pisen sử dụng lõi Pin có dung lượng cao,thông qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt về tiêu chí an toàn và thử nghiệm dung lượng, đảm bảo lõi Pin an toàn và đạt dung lượng cao. Nguồn điện di động Pisen không ngừng tối ưu hóa về thiết kế mạch điện, hiệu suất chuyển đổi lên tới 90% với lõi pin lithium Pilymer cao cấp, chất lượng tốt nhất.

Comment
Share