1806254

Giới thiệu Bộ Phận Chân Đế LV909

Bộ phận chân đế LV909 được dùng cho máy quét mã vạch Topcash LV-909. Chân đế máy quét mã vạch Topcash LV-909 được kết cấu với chất liệu bằng nhựa, màu đen; thân của chân đế được thiết kế với đường kính to, phù hợp với kết cấu tổng thế; diện tích bề mặt tiếp xúc tương thích với kết cấu thân tạo sự chắc chắn khi gắn máy quét mã vạch. Thân đế LV909 được thiết kế linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống, phù hợp với thói quen sử dụng và yêu cầu của người dùng. Logo của sản phẩm được in rõ ràng tại mặt trên của đế giúp ngừơi dùng dễ dàng nhận diện.
 Bộ Phận Chân Đế LV909

Công dụng của Bộ Phận Chân Đế LV909

Khi sử dụng bộ phận chân đế kết hợp với máy quét mã giúp cho máy quét được cố định theo mong muốn của người dùng, các công việc quét mã trở lên tiện lợi hơn mang lại hiệu suất công việc cao hơn. Bộ phận chân đế LV909 dùng với máy quét mã Topcash tích hợp sử dụng trong môi trường làm việc tại các cửa hàng, cụ thể tại quầy thu ngân tại các siêu thị, tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán quần áo,…

 Bộ Phận Chân Đế LV909

Trong quá trình sử dụng bộ phận chân đế LV909 gắn với máy quét mã vạch Topcash giúp người dùng tránh được những rủi ro không đáng có như: tránh được trường hợp rơi, dính nước; hạn chế trường hợp người sử dụng cầm bị trượt tay dẫn đến hỏng máy quét mã vạch;… làm gián đoạn công việc cần thực hiện.

 Bộ Phận Chân Đế LV909

Đánh giá bộ phận chân đế LV909

Bộ phận chân đế giúp cho công việc thực hiện thuận tiện hơn, kết hợp với máy quét mã vạch Topcash LV-909 làm tăng hiệu suất làm việc của máy.

Giá sản phẩm không quá cao phù hợp với mức chi trả của người dùng.

Comment
Share