1806107

Giới thiệu màn hình LCD Acer 34″ Predator X34P

Màn hình LCD Acer 34" Predator X34P

Đặc điểm nổi bật

Khi vừa chiêm ngưỡng Màn hình LCD Acer 34″ Predator X34P đã gây nên sự chú ý không hề nhỏ , với thiết kế mang đậm chất Game thủ .Đó là phần cạnh dưới nhô ra, làm nền tảng để nổi bật phần khung bên trên với lớp kính bao phủ toàn bộ từ tấm nền cho đến 3 cạnh tạo thành một khối thống nhất. 3 cạnh viền khá mỏng hoà lẫn vào nền đen của tấm nền giúp đem lại cảm giác như không viền khá đơn giản nhưng đầy vẻ lịch lãm. Nổi bật ngay giữa cạnh dưới màn hình chính là logo Predator viền đỏ được làm nổi trên nền bạc cực kỳ bắt mắt.

Chân đế của Acer Predator có thiết kế khá đẹp với 3 càng mở rộng, cho phép nó chiếm rất ít diện tích khi đặt ở trên bàn mà vẫn đảm bảo sự cố định. Phần đế này được làm hoàn toàn bằng kim loại và các chi tiết được gia công rất tốt đem lại cảm giác an tâm về độ bền.

Acer đáp ứng yêu cầu này bằng một dàn đèn LED xanh đặt phía dưới màn hình. Độ sáng vừa đủ, dàn đèn này tạo nên một cảm giác khá là huyền ảo nếu như bạn sử dụng trong môi trường tối. Ngoài ra thì chúng ta còn có một bộ loa công suất 7W, chất lượng chẳng có gì đặc sắc nên tốt nhất là bạn chỉ nên dùng để chữa cháy khi không có loa rời hay tai nghe.

Đằng sau máy có thanh dọc đế có thể điều chỉnh chiều cao của máy giúp người dùng có thể điều chỉnh theo ý muốn.

Chất lượng hình ảnh mà tấm nền IPS 34 inch tỉ lệ 21:9 là cực kỳ ấn tượng, vừa lớn vừa rộng. Màu sắc ở các chế độ mặc định là rất bắt mắt với độ bão hoà được đẩy lên cao (cao hơn cả màn hình LG 27MU67 mà mình đánh giá cách đây không lâu). Một điểm thú vị là dù sử dụng công nghệ tấm nền IPS, Acer công bố tốc độ đáp ứng của Predator X34 là 4 ms, con số khá ấn tượng so với mức trung bình từ 5-10 ms của tấm nền IPS thông thường. Hãng quảng cáo tấm nền của X34 có khả năng hiển thị 100% dải màu sRGB, tương đương với một số dòng màn hình dành cho đồ hoạ.

 

Màn hình LCD Acer 34" Predator X34P

Tổng kết

Màn hình LCD Acer 34″ Predator X34P thực sự là một màn hình đáng mong ước của tất cả các Game thủ từ thiết kế cho đến sự trải nghiệm trên chính sản phẩm này .

 

Comment
Share