1806059

ĐÁNH GIÁ BO MẠCH CHỦ / MAINBOARD ASUS ROG STRIX Z370-I GAMING.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bo mạch chủ/ Mainboard Asus Rog Strix Z370-I Gaming đóng vai trò là một bản mạch trung gian giao tiếp giữa các thiết bị với nhau. Thiết bị là mạch điện chính của một hệ thống hay thiết bị điện tử (ví dụ như nguồn máy tính, CPU, bo mạch đồ họa, bo mạch âm thanh, bo mạch mạng, ổ cứng, màn hình, máy in, máy  quét,…) bằng cách trực tiếp trên bề mặt thiết bị đó hoặc thông qua các kết nối cắm vào hoặc dây dẫn liên kết.

Chipset Intel Z370  trong bo mạch chủ Mainboard Asus Rog Strix Z370-I Gaming giữ chức năng rất quan trọng. Chipset Intel Z370  đưa dữ liệu từ đĩa cứng qua bộ nhớ rồi tới CPU và đảm bảo các thiết bị ngoại vi và các card mở rộng đều có thể thể “giao tiếp và hiểu” được với CPU và các thiết bị khác. Chipset  Intel Z370 mang lại những tính năng vô cùng phong phú, các cổng kết nối mới nhất sẵn sàng cho bạn tạo ra các trải nghiệm mới mẻ với một mức chi phí hợp lí. Thiết bị hỗ trợ cổng USB tối đa 1x USB Type-C, 3x USB 3.1, 4x USB 2.0  với bộ nhớ 32 GB.

Mainboard Asus Rog Strix Z370-I Gaming

ĐẶC ĐIỂM KĨ THUẬT

ÁNH SÁNG ĐA SẮC

Phần mềm Aura cho phép người dùng tùy chỉnh hiệu ứng đèn LED với ánh sáng đa sắc, lộng lẫy tạo nên một cấu hình tuyệt tác được tạo ra từ đèn LED RGB với 12 chủ đề ánh sáng khác nhau. Công nghệ đèn LED RGB ASUS Aura Sync biến MAINBOARD ASUS ROG STRIX Z370-I GAMING thành trung tâm điều khiển ánh sáng không chỉ trên thiết bị mà người dùng có thể thiết kế đồng bộ với các thành phần tương thích, bao gồm các dải đèn LED RGB, card đồ họa, bàn phím và chuột.

HIỆU NĂNG

Thiết bị được tích hợp những tính năng ROG cốt yếu để giúp tối đa hóa tất cả các đặc tính hiệu năng hệ thống.

TẢN NHIỆT HAI TẦNG

 MAINBOARD ASUS ROG STRIX Z370-I GAMING sở hữu thiết kế tản nhiệt hai tầng tiên tiến tối đa hóa không gian bao gồm các ổ SSD M.2 xếp lên trên tản nhiệt PCH, tầng này lại được phủ lên bằng một tấm tản nhiệt kim loại bổ sung cho ổ đĩa M.2. Hai tầng tản nhiệt này được cách nhiệt để tránh PCH và M.2 gây ảnh hưởng lẫn nhau.

  Mainboard Asus Rog Strix Z370-I Gaming

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– Chipset: Intel Z370
– Socket LGA1151 v2
– Bộ nhớ: Tối đa 32GB
– Lưu trữ: 2x M.2, 4x SATA3
– Cổng xuất hình: 1x DisplayPort, 1x HDMI
– Khe mở rộng 1x PCIe 3.0 x16
– Cổng USB sẵn có: 1x USB Type-C, 3x USB 3.1, 4x USB 2.0
– Kích thước: M-ATX
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2

Mainboard Asus Rog Strix Z370-I Gaming

Comment
Share