1500225

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CÂN TÍNH TIỀN TOPCASH AL-S36

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cân tính tiền Topcash AL-S36 là thiết bị cực kỳ hữu dụng cho các cửa hàng tiện lợi cũng như quầy hàng kinh doanh thực phẩm bởi sự tính tiện dụng và phong phú tính năng mà thiết bị này mang đến cho đơn vị, cá nhân trực tiếp sử dụng. Thiết bị này sở hữu nhiều chức năng quan trọng về quản lý sản phẩm, bên cạnh tính tiền và in hóa đơn.

Cân tính tiền Topcash AL-S36

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Với phạm vi cân từ 40g-15 kg, độ chia nhỏ nhất 2/5g và thiết kế phím bán hàng nhanh và 30 phím chức năng, Cân tính tiền Topcash AL-S36 là công cụ không thể thiếu giúp hỗ trợ bán hàng theo đơn vị (cái/ chiếc) và theo khối lượng. Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ quản lí mặt hàng và mã vạch lên tới 10.000 danh mục.

Sản phẩm có kích thước 387(W) x 410(D) x 125 (H) (mm) với màn hình 4″ TFT – LCD, 320×240 dot matric hiển thị 2 mặt, cho phép kết nối với máy vi tính PC qua cổng RS-232 hoặc qua mạng với phần mềm kèm theo máy dùng để tạo, thay đổi, bổ sung dữ liệu của hệ thống thuận tiện, dễ dàng.

Với thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp, sản phẩm dễ dàng lắp đặt trên các quầy kệ, thuận tiện cho việc sử dụng tại cửa hàng. Ngoài ra, mặt bàn cân sử dụng thép không gỉ, khi mất điện cân tính tiền vẫn hoạt động trong chế độ chờ tối đa 4h.

Điểm cộng dành cho sản phẩm nằm ở việc kết hợp với nhiều công cụ hiện đại hỗ trợ tối đa công tác tại các cửa hàng. Điển hình là việc hỗ trợ kết nối với thiết bị quét mã vạch, két đựng tiền.., chức năng thanh toán cho nhiều khách hàng cùng một thời điểm, chức năng tính liên tục 50 sản phẩm có khối lượng trên một đơn hàng,
chức năng ghi nhận đặt hàng hoặc trả hàng của khách, chức năng tự hiệu chỉnh zero, trừ bì, cộng dồn, hủy thao tác sai, in phiếu tự động hoặc in thủ công và cho phép in lại một hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. Người dùng yên tâm khi có thể trích xuất từ máy các thông tin liên quan như báo cáo bán hàng, chi tiết hàng hóa nhờ kết nối USB.

 

 

Cân tính tiền Topcash AL-S36  Cân tính tiền Topcash AL-S36

 

Comment
Share