1806045

Giới thiệu sản phẩm Card màn hình ASUS EX-1050-2G

Card màn hình ASUS EX-1050-2G

Card màn hình ASUS EX-1050-2G 2

ASUS: Tìm kiếm điều tuyệt vời
ASUS lấy tên từ Pegasus, con ngựa có cánh trong thần thoại Hy Lạp tượng trưng cho sự khôn ngoan và kiến thức. ASUS thể hiện sức mạnh, sự tinh khiết và tinh thần phiêu lưu của sinh vật tuyệt vời này, và vươn lên tầm cao mới với mỗi sản phẩm mới mà nó tạo ra.


Xây dựng cho hành động không ngừng
Card đồ họa Expedition của ASUS được tạo ra cho hành động không ngừng, được thiết kế với độ bền không ngừng cho tuổi thọ dài hơn 2X và độ tin cậy cao cấp. Họ thậm chí kiểm tra các thẻ để các giới hạn, với 144 giờ kiểm tra hệ thống không đĩa và kiểm tra rộng rãi cho khả năng tương thích với các trò chơi hàng đầu. Trong khi GPU Tweak II với XSplit Gamecaster cung cấp trải nghiệm chơi game không ngừng và phát trực tuyến theo thời gian thực.

Tuổi thọ dài gấp 2 lần
Nếu không có vấn đề về việc sấy dầu thường gặp ở các quạt có tay áo, quạt mang bi kép trên ASUS Expedition GeForce GTX 1050 kéo dài gấp 2 lần. Với ma sát giảm, nó cũng chạy mượt mà hơn, cải thiện hơn nữa tuổi thọ thẻ và hiệu quả làm mát. Bạn có thể chơi ở mức im lặng 0 dB thực sự vì quạt 0 dB vẫn ở mức tối đa GPU.

Chất lượng cao và độ tin cậy cao nhất
Card đồ họa ASUS được sản xuất bằng công nghệ Auto-Extreme, một quy trình sản xuất 100% tự động đầu tiên trong ngành và có các thành phần Super Alloy Power II cao cấp giúp tăng hiệu quả, giảm tổn thất điện năng, giảm tiếng ồn khi tải và nhiệt độ thấp hơn cho chất lượng vượt trội và độ tin cậy.

Card màn hình ASUS EX-1050-2G 1

Trò chơi đã sẵn sàng
Màn trình diễn xuất sắc. Trải nghiệm thay đổi trò chơi. Hoàn toàn điều chỉnh. Trò chơi đã sẵn sàng với card đồ họa 10-series GeForce GTX.

Cấu trúc mới nhất

Trải nghiệm hiệu năng tuyệt vời trong các game độ nét cao, chạy trên nền NVIDIA Pascal™ – cấu trúc GPU cao cấp nhất tính đến thời điểm này.

Tuyệt vời cho game

Truy cập nhanh chóng, dễ dàng đến trình điều khiển NVIDIA Game Ready cho phép mọi game thủ biến máy tính của họ thành các hệ thống chơi game đích thực và trải nghiệm toàn diện các tựa game mới nhất.

Nền tảng GeForce

Công nghệ đồ họa cao cấp như NVIDIA Ansel™ cho hình ảnh như chụp trong game và NVIDIA GameWorks™ cho bạn trải nghiệm tương tác như phim.

Comment
Share