1805156

Túi xách Tucano Minilux 

Với đời sống hiện đại ngày nay, laptop là một vật dụng, một thứ công cục giúp ích cho con người rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng với kích thước không mấy nhỏ gọn của một chiếc laptop thông thường, một sản phẩm có thể bảo vệ chúng khỏi những va đập, những tác động xấu từ bên ngoài mà cực kỳ tiện dụng và thời trang là rất cần thiết.

Thiết kế trẻ trung và năng động, nhìn đơn giản nhưng khá bắt mắt với màu đỏ mận. Kích cỡ tiêu chuẩn dành cho các loại laptop có kích cỡ từ 13-14 inch, phù hợp với các dòng máy tính cỡ nhỏ như macbook, notebook, vv, đi cùng với đó là hệ thống chống sock bên trong được thiết kế tối ưu giúp cho máy tính không bị va đập và dịch chuyển. Mặt ngoài của Tucano đã được hãng túi đến từ Italy khoác lên chất liệu super-slim chống thấm nước – một ưu điểm nổi trội của chiếc túi khiến cho việc dù bạn có phải đi dưới trời mưa hoặc lỡ tay làm đổ chất lỏng vào thì cũng không cần phải lo lắng cho chiếc máy tính của mình nữa.

Tất nhiên, một chi tiết không thể thiếu của một chiếc túi khiến chúng trở nên linh hoạt và tiện dụng hơn đó chính là dây đeo, dây đeo của Tucado được làm bằng vải rất dày và chắc chắn giúp người dùng có thể khoác túi theo bất cứ đâu, hoặc biến thành một chiếc cặp với phần dây có thể tháo rời dễ dàng. 

Một sản phẩm mang đầy tính hữu dụng và tiện ích hiện đang được bán tại PhongVu.vn với mức giá hợp lý

Thông tin sản phẩm:

– Túi xách dành cho máy xách tay 13/14 inch, được làm bằng vải Nylon chống thấm nước Super-Slim.
– Hệ thống chống sốc khoang trong tối ưu, dây đeo làm bằng vải, có thể tháo rời (thương hiệu từ Italy).
– Kích thước: 37 x 27 x 3.5cm.

Comment
Share