1806030

Giới thiệu chuột máy tính E-Blue EMS602BK

 

Mô tả sản phẩm:

Chuột máy tính E-Blue EMS602BK

Thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng và sắp xếp hợp lý cho phù hợp với nhu cầu chơi game của bạn.

Kích thước: 120 x 60 x 40 mm

Trọng lượng: 130 ± 5g

Số lượng nút bấm trên chuột là: 6 nút, con số hết sức phổ thông với những sản phẩm chuột chơi game, bao gồm 2 nút trái phải, nút lăn, nút chỉnh DPI, cùng 2 nút Forward Backward ở bên hông trái chuột.

Chuột máy tính E-Blue EMS602BK

Dây cáp của chuột dài 1,8m, được bọc dù chống đứt và có một cục chống nhiễu tín hiệu ở gần cổng USB. Cấu tạo dây của chuột như vậy sẽ hạn chế tình trạng đứt dây ngầm.

Thiết kế chuột laser có một đèn ánh sáng hồng ngoại và một camera tí xíu. Khi bạn di chuyển chuột xung quanh, ánh sáng chiếu vào bề mặt bên dưới con chuột và camera này chụp hàng trăm bức ảnh mỗi giây.

Chi tiết sản phẩm:

Chuột máy tính E-Blue EMS602BK

  1. Độ phân giải caoE-Blue EMS602BKcó 4 mức độ phân giải cho bạn lựa chọn 500/1000/2000/3000/4000 DPI  hỗ trợ các thao tác vừa nhanh vừa chính xác.
  2. Tuổi thọMột vòng đời 8 triệu lần nhấp chuột cung cấp định vị chính xác và đáp ứng nhanh trong một thời gian dài.
  3. Cảm biến tốt cho thiết bị bình dânChuột Có Dây E-Blue Aurora EMS602BK – Gaming được trang bị cảm biến Pixart 3320 cho hiệu năng khá tốt, có thể chấp nhận được với một mẫu chuột bình dân. Nút bấm phản hồi khá tốt, hành trình vừa phải, tín hiệu phản hồi tốt nhưng vẫn không có cảm giác quá nông. Các nút phụ được bố trí khá hợp lý. Khả năng truyền tín hiệu của chuột khá tốt, không gây trễ trong quá trình sử dụng.
  4. Thiết kế dành riêng cho người thuận tay phảiChuột Có Dây E-Blue Aurora EMS602BK – Gaming khá hẹp về bề ngang và dài về bề dọc, thiết bị có thiết kế bất đối xứng, thuận tiện người dùng tay phải. Thiết bị được phủ ngoài bởi một lớp cao su nhám chống trượt cho cảm giác cầm chắc chắn.
Comment
Share