1801007

DareU S100 RGB

Giới thiệu chuột máy tính Dareu S100 (LED RGB)

 

DAREU S100 RGB MANG THIẾT KẾ CỦA HUYỀN THOẠI MICROSOFT IE3.0

DareU S100 RGB thừa hưởng thiết kế đỉnh cao của mẫu chuột chơi game huyền thoại IE3.0. Chính vì vậy mà chuột cho cảm giác cầm chuột cực tốt, ôm tay tuyệt vời.

Chuột được trang bị cảm biến quang học Pixart PMW3310 siêu cao cấp (thường chỉ có trên các mẫu chuột đắt tiền như SteelSeries Rival 300, Zowie ….). Đây là một trong những cảm biến tốt nhất, chính vì vậy mà DareU S100 RGB có độ chính xác tuyệt đối, hoàn hảo cho game, đặc biệt là các game yêu cầu chuột cao cấp như CS:GO, CF, Battleground…..DareU S100 RGB

Bên dưới 2 nút bấm chính là switch Omron của Nhật, với độ bền trên 10 triệu lần click và rất nảy. Nút cuộn màu cam bọc cao su chống trượt, nút chuyển DPI hình tròn, kích thước lớn cũng được bố trí ngay trên chuột.. Rất phù hợp với game thủ click chuột nhiều như LoL, Dota2 hay tapping trong các game FPS như CS:GODareU S100 RGB

Không nằm ngoài xu hướng hiện đại, DareU S100 RGB có led RGB 16.8 triệu màu đổi màu liên tục.

DareU S100 RGB

Dễ dàng có thể nhận ra thiết kế rất quen thuộc trên DareU S100 RGB với nguyên mẫu rất giống với sản phẩm IE 3.0 huyền thoại với hình dáng ‘công thái học’ dành riêng cho người thuận tay phải và kích thước rất to, ôm tay đặc trưng.

 Tất nhiên, với kích thước lớn và hình dạng công thái học thì chắc chắn rằng kiểu cầm Palmgrip (ôm cả bàn tay) sẽ là phù hợp nhất với DareU S100 RGB, tuy nhiên với nút bấm to rất tiện lợi thì kiểu cầm Clawgrip cũng khá ổn trên chú chuột này.

Bên cạnh thiết kế hợp lý bắt chước từ IE 3.0 có cải biên một chút theo xu hướng màu mè của thị trường thì điểm nhấn đặc biệt đem đến sự khác biệt cũng như sức mạnh tối thượng cho DareU S100 RGB chính là cảm biến Pixart PMW3310 siêu cao cấp.

Đây là cảm biến chất lượng cao, vô cùng ấn tượng được sử dụng trên các mẫu chuột rất đắt tiền, ví dụ như các mẫu chuột Zowie, SteelSeries Rival 300… Cảm biến này tracking hoàn hảo, độ chính xác tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các game FPS như CS:GO, CF, Battleground..

Comment
Share