1801280

Card màn hình Msi 2GB GT1030 Aero ITX 2GD4 OC

Card màn hình Msi 2GB GT1030 Aero ITX 2GD4 OC

Tổng quan

-Lõi / bộ nhớ:

Boost Clock / Base Clock
1430 MHz / 1189 MHz
Bộ nhớ DDR4 / 2100 MHz 2 GB
-Tất cả các tụ rắn:

Tuổi thọ lâu dài 10 năm dưới tải đầy đủ.
Nhiệt độ thấp hơn và hiệu quả cao hơn.
Lõi nhôm cho sự ổn định cao hơn.
Afterburner Overclocking Utility

-Điều khiển không dây thông qua thiết bị Android / iOS.:
Predator: Ghi video trong game.
Trải nghiệm GeForce

-Đảm bảo trải nghiệm chơi trò chơi tốt nhất bằng cách tự động cập nhật trình điều khiển sẵn sàng cho trò chơi của người dùng.
Cho phép người dùng tối ưu hóa cài đặt trò chơi cho PC của họ bằng một cú nhấp chuột.

Card màn hình Msi 2GB GT1030 Aero ITX 2GD4 OC

Kết nối tới màn hình lớn
Tăng tốc toàn bộ trải nghiệm máy tính của bạn với card đồ họa NVIDIA® GeForce® GT 1030 mạnh mẽ và nhanh chóng. Chơi game. Chỉnh sửa hình ảnh và video HD. Kiến trúc NVIDIA Pascal ™ từng đoạt giải thưởng của GT 1030, công cụ đồ họa mạnh mẽ và các công nghệ tiên tiến cung cấp cho bạn nâng cấp hiệu năng mà bạn cần để thúc đẩy các ứng dụng PC đòi hỏi khắt khe nhất hiện nay.

Các công nghệ Gaming tốt nhất
Pascal được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của màn hình thế hệ tiếp theo. Nó có các công nghệ NVIDIA GameWorks ™ cho trải nghiệm chơi game và điện ảnh cực kỳ mượt mà.

Hiệu năng tối ưu
Card đồ họa hỗ trợ Pascal mang đến cho bạn hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng, được xây dựng bằng cách sử dụng FinFET cực nhanh và hỗ trợ DirectX ™ 12 để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất, mượt mà nhất và hiệu quả nhất.

Trải nghiệm GEFORCE
Cách dễ nhất để tối ưu hóa trò chơi của bạn và cập nhật trình điều khiển của bạn, ứng dụng GeForce Experience sẽ tự động thông báo cho bạn về các bản phát hành trình điều khiển mới từ NVIDIA. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn sẽ có thể cập nhật trình điều khiển trực tiếp mà không phải rời khỏi PC của mình.

Nhỏ gọn mà mạnh mẽ
Sức mạnh của một card đồ họa kích thước đầy đủ trong một kích thước nhỏ gọn. Card đồ họa MSI AERO ITX hoàn hảo cho các hệ thống quy mô nhỏ và HTPC vì chúng chỉ chiếm một phần nhỏ không gian của một card đồ họa có kích thước đầy đủ. Điều này có nghĩa là chúng sẽ phù hợp với hầu hết mọi hệ thống và đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà.

Phù hợp trong mọi trường hợp 
Nhờ yếu tố hình thức nhỏ của nó, nó sẽ phù hợp với hầu hết mọi trường hợp. Kích thước nhỏ gọn của nó cũng có nghĩa là trọng lượng của nó nhỏ hơn đáng kể so với một card đồ họa có kích thước đầy đủ.

Card màn hình Msi 2GB GT1030 Aero ITX 2GD4 OC

Lớp vỏ 4 thành phần
Một trong những yếu tố quyết định hiệu suất là chất lượng của các thành phần được sử dụng. Đó là lý do tại sao MSI chỉ sử dụng các thành phần được chứng nhận MIL-STD-810G cho card đồ họa. Những thành phần này đã được chứng minh đủ bền để chịu được những tình huống của việc chơi game và ép xung để sử dụng lâu dài.

Card màn hình Msi 2GB GT1030 Aero ITX 2GD4 OC

AFTERBURNER
MSI Afterburner là tiện ích ép xung card đồ họa được công nhận rộng rãi nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, cho phép bạn điều khiển toàn bộ các card đồ họa của mình. Nó cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan vô cùng chi tiết về phần cứng của bạn và đi kèm với một số tính năng bổ sung như tùy chỉnh hồ sơ người dùng, điểm chuẩn và quay video.

Card màn hình Msi 2GB GT1030 Aero ITX 2GD4 OC

Thông số kĩ thuật

Dung lượng: 2GB DDR4
Bus: 64-bit
Đầu ra: HDMI / SL-DVI-D
Hỗ trợ HDCP: 2.2
Tiêu thụ năng lượng: 20 W
RECUMENDED PSU: 300 W
Khối lượng: 281 g
AFTERBURNER OC: Có
DIRECTX VERSION hỗ trợ: 12
OPENGL VERSION hỗ trợ: 4.5
Màn hình tối đa: 2

Comment
Share