1810854

Giới thiệu/ Đánh giá về Cáp sạc Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng).

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Aukey – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị âm thanh và phụ kiện điện thoại. Công ty được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng)_1 Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng) được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera, ổ cứng gắn ngoài,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port. Hơn nữa, dây còn đạt tiêu chuẩn MFI tương thích 100% với các thiết bị sử dụng lighting của Apple giúp cho người dùng không phải lo ngại về việc điện thoại bị hư hại do sử dụng dây sạc kém chất lượng khác.

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng)_2

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng) có thiết kế với các đầu cắm được gia công tỉ mỉ, với chiều dài dây 1m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối thiết bị ở khoảng cách gần. Các lõi dây được thiết kế bằng chất liệu đồng cao cấp giúp cho người dùng có thể nhanh chóng sạc các thiết bị tuỳ theo mong muốn nhanh hơn 20% so với các dây lõi đồng thông thường khác. Cùng với nó, dây còn hỗ trợ cổng USB tiện lợi cho việc truyền tải dữ liệu, đảm bảo cho dữ liệu được truyền trải nhanh chóng, ổn định mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng)_3

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng) có các lõi dây bên trong được bọc nylon đảm bảo cho cho các lõi dây đồng bên trong không bị hư hại. Hơn nữa, vỏ dây cáp còn được thiết kế bằng chất liệu cao su bền bỉ, chắc chắn, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gập thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn cho các lõi dây bên trong.

Cáp sạc Lightning cho Iphone Aukey CB-D20 1m(Trắng)_4

 

Comment
Share