1801056

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn PUBG 1

Máy tính để bàn PUBG 1

Máy tính cá nhân là 1 thiết bị không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bất kể ngành nghề hay lứa tuổi nào cũng có như cầu được kết nối, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, làm việc và giải trí. Đặc biêt với những game thủ ưa thích những tựa game chất lượng cao, yêu cầu cấu hình cao thì Máy tính để bàn PUBG 1 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Máy tính để bàn PUBG 1 sử dụng Case Cooler master MASTERBOX Lite 5 RGB  có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều không gian, có thể đặt dưới chân hay trên bàn làm việc mà không gây nên sự bất tiện cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong thùng máy.
  • Phía trước thùng máy là được trang bị 2 cổng USB, jack cắm tai nghe, micro và cửa ổ đĩa CD, logo Phong vũ màu đỏ nổi bật. Phía mặt bên có thiết kế dạng lưới giúp tỏa nhiệt dễ dàng, tránh làm nóng máy khi sử dụng. Phía sau là những công kết nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, VGA, LAN,…

Máy tính để bàn PUBG 1

  • Máy tính để bàn PUBG 1 được trang bị chip Intel Core i5-8400 có tốc độ xử lý 2.8Ghz cho khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ cao.
  • Với card đồ họa ASUS- ROG STRIX-GTX1070TI-A8G-GAMING, RAM G.Skill TRIDENT Z RGB – 16GB (8GBx2) DDR4 3000GHz, khiến cho Máy tính để bàn PUBG 1 trở thành một “cỗ máy” với hiệu năng tuyệt vời dành cho nhưng ai đam mê những tựa game yêu cầu cấu hình cao như PUBG, CS:GO, GTA V,…

Máy tính để bàn PUBG 1

  • Máy tính để bàn PUBG 1 sử dụng Ổ cứng SSD Intel 128GB 2.5″ cho không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái tải nhạc, phim chất lượng HD, những tựa game có dung lượng lớn.
  • Sản phẩm được bảo hành 36 tháng
Comment
Share