1800916

Giới thiệu sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

Máy tính cá nhân là 1 thiết bị không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Bất kể ngành nghề hay lứa tuổi nào cũng có như cầu được kết nối, tìm kiếm, chia sẻ thông tin, làm việc và giải trí. Nếu bạn không thích sự bất tiện khi phải sạc pin cho laptop thì việc trang bị máy tính để bàn là một quyết định đúng đắn. Sản phẩm Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 là 1 sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

Chi tiết sản phẩm: 

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều không gian, có thể đặt dưới chân hay trên bàn làm việc mà không gây nên sự bất tiện cho người dùng.
  • Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất cho các linh kiện bên trong thùng máy.
  • Phía trước thùng máy là được trang bị 2 cổng USB, jack cắm tai nghe, micro và cửa ổ đĩa CD, logo Phong vũ màu đỏ nổi bật. Phía mặt bên có thiết kế dạng lưới giúp tỏa nhiệt dễ dàng, tránh làm nóng máy khi sử dụng. Phía sau là những công kết nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, VGA, LAN,…

Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 được trang bị chip Intel Core i3-7400 có tốc độ xử lý 3.0GHz, tối đa lên 3.5GHz cho khả năng xử lý nhanh chóng, tốc độ cao.
  • Với card đồ họa Intel HD Graphics 630, RAM: 8GB DDR4 2400MHz, đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hoạt động tốt với các chương trình tin học văn phòng, chỉnh sửa ảnh video, những tựa game phổ biến hiện nay. Cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp dung lượng RAM tối đa lên tới 32Gb.

Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1

  • Máy tính để bàn Phong Vũ K7400-1 sử dụng Ổ cứng HDD 1TB 7200rpm cho không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái tải nhạc, phim chất lượng HD, những tựa game có dung lượng lớn.
  • Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm chuột và bàn phím cùng với đó là Window 10 bản quyền. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng
Comment
Share