1801042

Bàn phím giả cơ iRock K60M Cherry Blue RGB

Bàn phím giả cơ iRock K60M Cherry Blue RGB

Bàn phím giả cơ iRock K60M Cherry Blue RGB

Thông số kĩ thuật

– Hãng sản xuất: Bàn phím IRocks

– Chủng loại: Bàn phím cơ iRock K60M Cherry Blue RGB

– Chuẩn bàn phím: Có dây

– Chuẩn giao tiếp:USB

– Công nghệ phím:Bàn phím cơ, Cherry RGB Brown switch

– Màu:Đen

– Đèn bàn phím:Có, RGB 16.8 triệu màu

Mô tả

Thời gian vừa qua i-Rocks không ra mắt nhiều bàn phím cơ hoc, một trong các sản phẩm bàn phím cơ của hãng là K60M với thiết kế viền thấp, lộ các chốt cơ học của bàn phím. Các tấm khung bàn phím kéo dài đến phía dưới của lòng bàn tay, tất cả các bề mặt kim loại được thiết kế không sử dụng ốc vít. Ngoại hình đẹp và định hướng chuyên dành cho, bàn phím cơ học này còn được thiết kế với đèn nền LED đỏ với nhiều chế độ LED.

iRock K60M Cherry Blue RGB
i-Rocks K60M thiết kế với tông màu đỏ và đen, từ vỏ bìa carton tới sản phẩm.Trên hộp sản phẩm ở góc phải bên dưới nêu rõ sản phẩn sử dụng switch trục màu xanh da trời thay vì xanh lá. Các tính năng cũng được liệt kê ở mặt trên hộp cùng hình ảnh của bàn phím.

Lớp vỏ trên của IRocks K60M RGB được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen nhám tạo độ chắc chắn cho bàn phím. Lớp sơn nhám chống bám bẩn và chống bán vân tay rất tốt. Cách đính switch nổi trên bề mặt vỏ rất độc đáo giúp tháo lắp keycap và vệ sinh bàn phím dễ dàng, thêm nữa nó còn giúp cho ánh sáng led lan tỏa đều hơn, sáng hơn

K60M tổng số phím là 104 phím, ở góc trên bên phải của bốn đèn LED, tuy không đề tên nhưng sử dụng các biểu tượng dễ nhận biết. Đèn LED hiện thị rõ phông chữ tiếng Anh
Bàn phím thiết kế mặt sau với ba rãnh đi dây, giúp chúng ta có thể thoải mái đi dây theo ý muốn cùng với bốn đệm chống trượt cho bàn phím. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của bàn phím thông qua hai chân đế ở hai bên đỉnh bàn phím.

iRock K60M Cherry Blue RGB
K60M sử dụng switch cherry MX Blue nổi tiếng từ ĐỨC với chất lượng được khẳng định từ lâu, với một bóng LED tròn ở ngay đế phím, các phím dài sẽ có các mấu đỡ phụ cố định. Thiết kế đầu nối phổ thông dạng chữ thập do đó bạn có thể sử dụng nhiều loại keycap có trên thị trường để tùy ý thay đổi theo ý muốn.

Bàn phím IRocks K60M RGB được tích hợp sẵn các chức năng Multimedia và tùy chỉnh về hiệu ứng và cường độ ledngay trên phím thông qua phím chức năng Fn. Bàn phím có sẵn rất nhiều các hiệu ứng led từ đơn sắc cho đến RGB bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ led, tăng giảm tốc độ của các hiệu ứng hay tăng giảm độ sáng rất dễ dàng.
Comment
Share