190902934

Giới thiệu tổng quan về Hề học hình Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Hề học hình Vietoys_1

Hề học hình Vietoys gồm 20 mảnh ghép hình khối giúp các bé lắp ráp thành chú hề đáng yêu và nhiều màu sắc. Sản phẩm làm bằng gỗ cao cấp với các chi tiết được bo tròn tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn cho bé khi sử dụng.

Hề học hình Vietoys_2

– Được chế tạo từ gỗ cao cấp bền đẹp, không biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé.

– Gồm 20 mảnh ghép với các màu sắc nổi bật như: đỏ, xanh, vàng… sẽ kích thích thị giác, giúp bé phân biệt màu sắc sớm hơn. Bé có thể dùng hình tròn để làm mặt, hình chữ nhật làm tay, hình tam giác làm thân và hình vuông làm chân cho chú hề đáng yêu này.

Hề học hình Vietoys_3

– Đế cắm cố định của sản phẩm có kích thước 20.5 x 14 x 2cm rộng rãi tạo sự vững chắc cho bé thoải mái lắp ráp.

– Giúp bé phát huy sự khéo léo để kết nối thành công 20 mảnh ghép có trong mô hình. Ngoài ra, sự sáng tạo và khả năng ghi nhớ để nhận biết vị trí các mảnh ghép cũng sẽ được hoàn thiện hơn khi bé chơi.

Hề học hình Vietoys_4

Comment
Share