1800997

Mã sản phẩm: 1800997

Tên sản phẩm: Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch hộp

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch

Bộ phụ kiện kèm theo gồm key puller và một số nút màu thay thế, khá hữu dụng và thú vị.

Giới thiệu

Bàn phím cơ IKBC CD87 sử dụng switch Cherry MX Blue Độ bền lên đến trên 50 triệu lượt Keycap làm từ vật liệu nhựa PBT cao cấp siêu bền, chống mòn và để lại vân tay. Kết cấu vững chắc – Cảm giác bấm tuyệt vời – Là bàn phím cơ tốt nhất tầm giá dưới 2 triệu đồng.

Điểm gây ấn tượng nhất của họ chính là sự đơn giản, không cầu kỳ hoa mỹ mà chỉ bám sát truyền thống, nhưng có kết cấu chắc chắn và tạo được cảm giác sử dụng / gõ rất thích tay.

Thiết kế

Về cơ bản thì thiết kế của IKBC CD87 đi theo hướng truyền thống, nhìn khá cổ điển chứ không mang nhiều nét phá cách như các loại bàn phím cơ gaming của hãng khác. Phím có 87 nút, với layout tiêu chuẩn TKL ANSI dễ dùng và dễ làm quen, đặc biệt lợi hại cho anh em thích mang phím theo mình và dân FPS không cần tới dãy phím number phụ.

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch góc trái

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch góc phải

Chất lượng build của IKBC CD87 thừa hưởng chất lượng từ những phiên bản trước: lớp vỏ đen nhám dày dặn chắc chắn cầm rất đầm tay và tạo ra độ vững chắc của bàn phím. Thiết kế nhìn có phần hơi cổ lỗ và nặng nề này thực tế lại tạo ra cảm giác sử dụng hoàn hảo nhất, không bị vướng víu vào cái gì, gõ lại không bị rung rất thích tay.

The truyền thống của hãng thì keycap của IKBC CD87 vẫn được làm bằng nhựa PBT siêu dày, bền bỉ, sờ vào biết ngay. Ký tự in trên phím chẳng bao giờ sợ mờ đi, tuy nhiên phông chữ đơn giản và chưa thực sự bắt mắt. Tất nhiên game thủ có thể bỏ tiền để mua bộ keycap khác thay vào cho đẹp hơn khi đã nhàm chán.
Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch mặt sau

Mặt dưới phim với các rãnh đi dây tiện lợi. Các góc có dán chân cao su chống trượt.

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch chân dựng

Hệ thống chân dựng lên có tới 2 tầng rất linh hoạt.

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch cổng usb

Cổng USB mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc. Bộ dây cao su không được bọc dù, nhưng chẳng quan trọng lắm!

Thực tế sử dụng

IKBC CD87 là một chiếc bàn phím cơ đơn thuần, không có thêm bất cứ tính năng thêm thắt nào, sản phẩm được đầu tư toàn bộ vào tinh chỉnh để gõ sao cho sướng. Điểm đáng chú ý nhất chính là switch Cherry MX cao cấp kết hợp với plate kim loại chắc chắn và build cứng cáp.

Bàn phím cơ IKBC CD87 Black Blue switch 1

Tất nhiên, với bộ switch mượt mà, stabilizer lên xuống siêu cân, vỏ chắc chắn thì IKBC CD87 cũng đem lại cảm giác chiến game hoàn hảo cho mọi người. Chắc chắn là các combo nút hay phản ứng linh hoạt của bạn sẽ được phản ánh chân thực vào thế giới ảo!

Đánh giá:

a. Điểm cộng:

– Chất lượng build tuyệt vời

– Chất lượng phím bấm đỉnh cao

– Phụ kiện đi kèm rất chất lượng

– Giá vô cùng tốt: 1.650.000 VNĐ

b. Điểm trừ:

– Dây kết nối không tháo rời được

 

Comment
Share