1800959

SoundMax M-2 có thiết kế năng động, trẻ trung, màu sắc hài hòa, là dòng loa di động rất phù hợp với những chuyến đi chơi xa, cho nhu cầu giải trí, làm việc trong điều kiện phải di chuyển thường xuyên,…

Loa Soundmax M2

Với thiết kế gọn, sản phẩm này có thể làm thỏa mãn những đôi tai khó tính nhất.

Loa Di Động Soundmax M2 – Thổi bùng cảm xúc và không gian âm nhạc

Thiết kế

Loa vi tính Soundmax M2 màu xanh, có kích thước tương đương một chiếc cặp học sinh và cân nặng chỉ 2.6 kg, người sử dụng có nhu cầu di chuyển nhiều sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng, tiện lợi.
Mặt trước lưới kim loại đẹp mắt.
Các nút điều chỉnh âm lượng, echo của micro bố trí cho thao tác tiện lợi.
Đèn LED nằm dưới nút tăng giảm âm lượng hiển thị mức pin hiện tại, giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng của mình . 
Loa Soundmax M2
Loa Soundmax M2
Loa Soundmax M2

Dùng pin sạc tiện lợi

Loa vi tính Soundmax M7  trang bị pin sạc Lithium với dung lượng pin 2200mAh Lithium cho bạn nghe nhạc liên tục 6 giờ mà không cần kết nối với nguồn điện.

Âm thanh sống  động

Loa vi tính Soundmax M2 mang đến những âm thanh sống động với khả năng đáp ứng dải tần từ 90Hz đến 20KHz. Ngoài ra, loa còn được “tune” dải âm trầm, giúp mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn.

Tương thích nhiều thiết bị

Loa M2 có khả năng kết nối với nhiều thiết bị qua cổng nối truyền thống kack 3,5mm, thẻ nhớ microSD và ổ nhớ USB, giúp người dùng có thể phát âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.
Đặc biệt loa Bluetooth Soundmax M-2 có khả năng kết nối, nhận tín hiệu không dây bằng công nghệ bluetooth, cho phép hoạt động trong khoảng cách tới 10m.

Tặng kèm mic không dây

Hỗ trợ 1 micro không dây có khả năng chuyển đổi tần số linh hoạt giúp tránh nhiễu, qua ngõ 6,3mm trên thân loa để làm bùng nổ hơn nữa không gian giải trí, sinh hoạt đội nhóm.

Loa Soundmax M2

Comment
Share