1800748

Chi tiết sản phẩm Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc)

Ngày nay , đa số các thiết bị công nghệ luôn được trang bị khả năng có thể kết nối các cổng để chia sẻ thông tin giữa các thiết bị với nhau , nhưng muốn sao chép thông tin từ một thiết bị sang nhiều thiết bị cùng một lúc sẽ là một khó khăn với người dùng nhưng đối với Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc)

Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc)

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc) được thiết kế hiện đại với thiết kế nguyên khối bằng hợp kim Aluminum được bo tròn ở các góc mang đến hiệu quả cao khi cầm ,nắm. Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc) cổng USB 3.0 được phân chia khoảng cách xa nhau giúp việc gắn và tháo đầu cắm USB dễ dàng và hạn chế tối đa việc nóng lên khi dùng lâu. Phía bên kia có các khe đọc thẻ nhớ, cổng HDMI, và cuối cùng là cổng nguồn USB-C đối xứng với cáp đầu vào, việc bố trí các cổng hợp lý như này làm cân bằng Hub mà ko làm ảnh hưởng đến các đầu cắm được kết nối vào.

Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc) -2

Các cổng kết nối trên Bộ chuyển đổi CHARJENPRO Macbar 7 in 1 Thunderbolt 3 (Bạc)

Bộ chia được trang bị 1 Cổng HDMI 4K: độ phân giải lên tới 3840x2160p (30Hz) khi xuất video ra màn hình, Tivi,3 cổng USB 3.0 tốc độ tải dữ liệu 5GB/s: kết nối USB lưu trữ, ổ cứng, máy ảnh, máy in, máy quét, máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị khác có kết nối cổng USB. Ngoài ra còn được thêm 1 khe đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng thể truy cập đọc, ghi hình ảnh với tốc độ cao,khe đọc thẻ nhớ Micro SD giúp truy nhập và truy xuất hình và file nhạc tốc độ cao,cổng nguồn USB-C power delivery.

Comment
Share