1302750

Giới thiệu sản phẩm chuột máy tính Rapoo 3100P

Chuột máy tính Rapoo 3100P Không dây (Đen) là sản phẩm chuột không dây mới nhất của thương hiệu chuột nổi tiếng Rapoo với kết nối không dây 5GHz đáng tin cậy, thời lượng pin tối đa 9 tháng và công cụ theo dõi độ nét cao 1000 DPI hứa hẹn đem lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng.

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng  của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Rapoo được ra đời. Với kết nối không dây 5 GHz, chuột máy tính không dây Rapoo 3100P cho phép người dùng có khả năng kết nối xa lên tới 10m. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như là tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.

Chuột Rapoo 3100P được thiết kế với  3 nút bấm cơ bản bao gồm: 1 con lăn trỏ nhỏ tiện dụng ở giữa và 2 nút bấm click chuột trái/phải. Con lăn trỏ và các nút bấm hoạt động một cách nhanh nhạy các thao tác có độ chính xác cao và không gây tiếng động ồn ào hạn chế ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Chuột không dây Rapoo 3100P

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Thiết kế thời trang

Chuột máy tính không dây Rapoo 3100P là sản phẩm chuột không dây mới nhất của thương hiệu chuột nổi tiếng Rapoo. Với tông màu đen chủ đạo sang trọng đan xen vào đó là những họa tiết hoa văn tinh tế hoa, văn cách điệu, sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới với hình thức đẹp, mạnh mẽ với khe đựng đầu nhận nhỏ gọn thuận tiện hơn trong sử dụng. Vỏ chuột sử dụng công nghệ in chuyển nước tạo vân vỏ chuột đẹp và không bị mài mòn, thiết kế theo phong cách ergonomic đem lại cảm giác thoải mái khi cầm, thiết kế gọn nhẹ vừa với lòng bàn tay người dùng.

Chuột máy tính Rapoo 3100P Không dây (Đen) 

Kết nối không dây 5GHz

Với chất lượng ổn định, sự chính xác mượt mà, độ nhạy 1000 DPI và tốc độ 5 GHz, Chuột Rapoo 3100 cung cấp một kết nối đáng tin cậy với khoảng cách lên đến 10m. Công nghệ truyền dẫn không dây 5G thế hệ thứ hai cải tiến so với công nghệ  2.4G không dây dựa vào khả năng tránh nhiễu từ các thiết bị Bluetooth và Wi-Fi. Người dùng có thể sử dụng thiết bị làm điều khiển từ xa khi bạn xem phim hay video clip qua internet một cách dễ dàng.

Bộ thu phát “nano” thuận tiện cho việc sử dụng

Bộ thu phát không dây kích thước “nano” có thể lưu trữ các máy thu phát bên dưới chuột hoặc có thể để nó cắm vào khe USB của laptop để tránh rơi mất đồng thời tự động tắt chuột khi gắn bộ thu vào. Bộ thu phát “nano” thuận tiện cho việc sử dụng với đầu cắm USB 2.0 nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Người dùng chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Bộ thu phát không dây kích thước “nano” có thể lưu trữ các máy thu phát bên dưới chuột hoặc có thể để nó cắm vào khe USB của laptop để tránh rơi mất đồng thời tự động tắt chuột khi gắn bộ thu vào.

Tuổi thọ pin đến 18 tháng

Chuột không dây Rapoo 3100P với công nghệ tiết kiệm năng lượng và công tắc tiết kiệm năng lượng mới nhất của Rapoo giúp bạn có thể sử dụng chuột liên tục mà không bị gián đoạn điện trong khoảng 18 tháng. Khi không sử dụng chuột, bạn có thể tắt kết nối Wireless của chuột bằng nút On/Off ở dưới đáy để tiết kiệm pin.

Chuột máy tính Rapoo 3100P Không dây

Comment
Share