1800501

Loa Soundmax D1000

Đánh giá chi tiết về Loa Soundmax D1000 – Mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, đặc sắc với giá cả phải chăng.

Loa Soundmax D1000 được thiết kế và sản xuất bởi hãng SoundMax  thuộc về công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Âm Thanh Triệu Gia ( một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc sản xuất, thiết kế, nghiên cứu các công nghệ thiết bị âm thanh được thành lập vào năm 1998). Loa Soundmax D1000 được thiết kế theo dạng loa xách tay thích hợp sử dụng trong các chuyến du lịch,rong các buổi giảng dạy hoặc hỗ trợ các hướng dẫn viêc du lịch trong công việc.

Loa Soundmax D1000

Loa Soundmax D1000 được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung có kích thước 215 x 205 x 225 mm nhỏ gọn chỉ vừa bằng 1 chiếc túi xách và nặng 2,6 kg giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi phù hợp với người dùng có nhu cầu đi lại nhiều. Ngoài ra, Loa còn được trang bị với hệ thống đèn LED độc đáo có hình quả cầu disco, cùng với các chế độ hiển thị đặc sắc mang đến không khí sôi động cho các buổi tiệc.

Loa Soundmax D1000

Loa Soundmax D1000 được trang bị màng loa 5,25 inch với tần số phản hồi 20 Hz ~ 20,000 Hz, tỷ số nén nhiễu > 60 dB hỗ trợ cho việc mô phỏng âm thanh chính xác mang đến âm thanh rõ ràng, chính xác giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nến chân thực, sống động. Trên mặt trước của loa được thiết kế với các nút điều chỉnh âm lượng chính, âm bổng, độ vang, âm lượng micro cùng với một màn hình kỹ thuật số tiện lợi giúp cho người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh âm lượng tuỳ theo ý muốn.

Loa Soundmax D1000

Loa Soundmax D1000 được thiết kế với pin năng lượng Lithium mạnh mẽ có dung lượng 2200 mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng loa liên tục trong 6 giờ (nếu không bật đèn disco), 4 giờ (nếu bật đèn disco), cùng với nó là tốc độ sạc đầy chỉ 5h mang đến cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng mà không phải lo ngại đến vấn đề loa hết pin giữa chừng. Hơn nữa, loa còn được trang bị với đèn LED ở phía dưới nút điều chỉnh âm lượng chính hiện thị lượng pin hiện tại của loa giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi năng lượng hiện tại của loa và sạc kịp thời khi cần chuẩn bị cho các lần sử dụng tiếp theo.

Loa Soundmax D1000

Loa Soundmax D1000 sử dụng kết nối jack 3,5 mm stereo và USB/ TF card 16 GB tương thích với đa dạng các thiết bị giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc từ các nguồn phát khác nhau. Ngoài ra, loa còn được trang bị kết nối Bluetooth tiện lợi hỗ trợ kết nối tới smartphone của người dùng dễ dàng. Hơn nữa, loa còn được đi kèm với một chiếc mic không dây tiện lợi, dễ dàng kết nối với loa.

Loa Soundmax D1000

Comment
Share