1809567

Đánh giá Tivi LG 43 inch 43UH650

Giới thiệu chung

LG là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất đồ công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, trong đó có ti vi. Với dòng sản phẩm này, LG được biết tới với hình ảnh và giao diện sống động cùng các ứng dụng đa dạng. Tivi LG 43 inch 43UH650 cũng không ngoại lệ với những ưu điểm nổi bật.

Tivi LG 43 inch 43UH650

Hiệu năng

Với kích thước 43 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng hơn. Cùng công nghệ màn hình LED, bạn sẽ có cảm giác sáng rõ mỗi khi xem những chương trình yêu thích của bạn qua ti vi.

Kết hợp với công nghệ Local Dimming cho phép chia màn hình TV thành nhiều phần để điều chỉnh độ tương phản. Ánh sáng được điều chỉnh trong từng đơn vị khối, giúp thể hiện rõ ràng hơn các chi tiết trong từng khu vực của màn hình. Điều này cho phép người xem thưởng thức sắc tối sâu hơn, từ đó làm hình ảnh sắc nét hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung hình có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh trở nên chân thực.

Tivi LG 43 inch 43UH650

Cuối cùng, Tivi LG 43 inch 43UH650 mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh ấn tượng với cảm biến âm thanh thông minh – Magic Sound Tuning. Cùng sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh vòm cao cấp Ultra Surround, bạn sẽ được trải qua cảm giác đắm chìm trong không gian âm nhạc đa chiều chân thực và thực sự sôi động.

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share