1800404

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen), chiếc tai nghe chất lượng trong tầm giá dưới 1 triệu.

Hãng Ozone mang tới cho người dùng sản phẩm tai nghe với thiết kế đơn giản, phục vụ cho nhu cầu chơi game với mức giá vô cùng phải chăng.

Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen)

 

Chi tiết sản phẩm:

  • Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen) có phần vỏ làm từ nhựa cứng, giúp cho sản phẩm trở nên chắc chắn và cứng cáp, khó bị gãy vỡ. Phần trên đầu có lót giả da tương đôi dày, giúp cho người dùng không có cảm giác đau hay khó chịu khi sử dụng lâu.
  • Thiết kế đơn giản, không nhiều họa tiết, phù hợp với những người dùng không thích “màu mè”, ưa thích sự đơn giản và không có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen)

  • Phần tai nghe cũng được trang bị lớp đệm dày vừa giúp cách âm tốt vừa chống đau mỏi cho người sử dụng.
  • Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen) sử dụng jack cắm 3.5mm nên tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại smartphone, máy tính bảng. Ngoài ra jack cắm loại chân hình chữ L giúp giảm lực tác động khi có va chạm.
  • Micro được bọc nhưa chắc chắn, nhỏ gọn, chống ồn tốt, có thể thu lại một cách gọn gàng và tiện lợi.
  • Âm thanh khá chất lượng, dải bass dày tuy nhiên dải mid và treble lại không nổi bật cho nên Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen) thích hợp để sử dụng khi chơi game hơn là để nghẹ nhạc.

Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen)

  • Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen) cho trải nghiệm âm thanh trong game tương đối tốt, tiếng súng, đòn đánh, kỹ năng, hiệu ứng cháy nổ nghe rất chất lượng. Tuy nhiên khả năng xác định vị trí âm thanh trong không gian trong game chưa thực sự hoàn thiện nhưng với tầm giá này thì đây là điều có thể chấp nhận được

Tai nghe Ozone Rage Z50 Glow (Đen) là sản phẩm dành cho những khách hàng không có yêu cầu quá cao, sử dụng tại nhà, phù hợp nhất cho nhưng tựa game moba. Giá cả rất phải chăng phù hợp với học sinh, sinh viên.

Comment
Share