1800361

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen)

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Newmen với thế mạnh về khoa học kĩ thuật của mình đã không ngừng vươn tới đỉnh cao trong suốt thập kỷ qua. Newmen luôn tỏ ra ồn ào trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm gaming gear trứ danh phục vụ đa dạng hóa các phân khúc khách hàng, tiêu biểu như chuột chơi game GX1-R RTS, GX1-F FPS,…

Và mới đây, tiếp nối thành công của các sản phẩm đó, Newmen thừa thắng xông lên khi trình làng sản phẩm tầm trung rất chất lượng Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen). Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng đại đa số gamer bởi hiệu năng cao và ngoại trang hút mắt, tinh tế.

Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen) được đánh giá thích hợp cho gamer, phù hợp hơn so với dòng N500, G7 hay G8. Sản phẩm đạt độ phân giải tối đa lên đến 4000, người dùng có thể điều chỉnh mức DPI sao cho phù hợp với các mức 1000/1500/2000/3000/4000DPI tùy chỉnh nhờ thiết kế 5 nút bấm điều khiển nhanh nổi bật màu cam trên nền đen cá tính.

Chuột có kích thước 130 x 69 x 38mm, toàn bộ thân chuột là màu đen chủ đạo còn lại điểm xuyết màu cam được sử dụng cho bánh lăn, các phím đem lại sức sống và xóa đi sự đơn điệu cho sản phẩm. Chuột GX5 PLUS được thiết kế với ergonomic phù hợp với mọi người dùng, cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cũng như tạo hình bên ngoài chuột mạnh mẽ hơn.

Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen)

Đây  là một sản phẩm có dây sử dụng kết nối USB. Bạn chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Đầu USB mạ vàng đảm bảo tín hiệu thông suốt trong khi dây kết nối chuột GX5 PLUS sử dụng chất liệu nylon bện, có chiều dài 2m, ngoài ra sản phẩm được trang bị bộ phận chống nhiễu.

Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen)

Chuột có tần số sóng 2.4G giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu đến máy tính với tuổi thọ 20 triệu lần click phù hợp với các Game thủ chuyên nghiệp chơi Game Moba hay Dota, đặc biệt là chơi game với cường độ cao.

Newmen Gaming GX5-Plus (Đen)  chiều lòng những khách hàng khó tính nhờ vào ngoại hình đẹp, bắt mắt với Teflon chống trượt, di chuyển mượt và bền chuột. Ngoài ra, thiết kế đèn LED RGB rực rỡ đẹp long lanh đồng bộ hóa với Led con lăn của chuột tạo nên không gian đậm chất gaming.
Chuột máy tính Newmen Gaming GX5-Plus (Đen)

 

Comment
Share