1800299

Giới thiệu màn hình LCD Asus 31.5″ VA32AQ màn hình bảo vệ mắt cho mọi người

Màn hình LCD Asus 31.5" VA32AQ màn hình bảo vệ mắt cho mọi người

Sơ lược về Màn hình LCD Asus 31.5″ VA32AQ

  • Màn hình 31.5” Công nghệ IPS với độ phân giải WQHD (2560×1440), góc nhìn rộng 178 ° và màu hiển thị 1,07B (10 bit)
  • GamePlus độc quyền của ASUS cung cấp chức năng Crosshair và Timer cho trải nghiệm chơi game tốt hơn
  • Kết nối mở rộng với bao gồm các cổng DisplayPort, HDMI, D-sub và Bộ sạc USB siêu tốc (5V / 1.5A). Loa stereo 4 watt tích hợp.
  • Màn hình ASUS Eye Care có các công nghệ Light-Light Flicker-free và Low Blue Light được chứng nhận bởi TÜV Rheinland để đảm bảo trải nghiệm xem thoải mái

Các tính năng nổi bật

1. Độ phân giải WQHD

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm hình ảnh độ phân giải 2560 x 1440 đặc biệt với ASUS VA32AQ. Với màn hình WQHD 31,5 ”, VA32AQ cho bạn hình ảnh sắc nét hơn 25% và không gian màn hình lên tới 77% so với màn hình Full HD có kích thước tương tự – cho phép bạn tự do sử dụng các cửa sổ chương trình trên máy tính.

Màn hình LCD Asus 31.5" VA32AQ màn hình bảo vệ mắt cho mọi người

2. Góc nhìn rộng 178 ° 

VA32AQ có bảng điều khiển công nghệ chuyển mạch mặt phẳng (IPS) để mang lại cho bạn một tỷ lệ tương phản tuyệt đẹp 100.000,000: 1 và góc nhìn rộng 178 độ. Nó cung cấp 10-bit màu sắc để hiển thị hơn một tỷ màu sắc – làm cho VA32AQ lý tưởng để chỉnh sửa ảnh và video, hoặc giải trí tại nhà.

3. Bộ sạc USB siêu tốc

VA32AQ được trang bị bộ sạc USB SuperSpeed ​​cung cấp nguồn 5V / 1.5A cho các thiết bị di động. Giảm thời gian sạc pin, nhanh hơn 40% so với bộ sạc USB 2.0 thông thường. Người dùng có thể sạc ngay bằng màn hình máy tính không cần các thiết bị chuyên dụng khác.

Màn hình LCD Asus 31.5" VA32AQ màn hình bảo vệ mắt cho mọi người

4. Công nghệ GamePlus độc quyền của ASUS

ASUS VA32AQ có phím kích hoạt chế độ GamePlus độc quyền của ASUS với chức năng crosshair và hẹn giờ. Game thủ có thể chọn bốn loại crosshair khác nhau để phù hợp với môi trường chơi game. Những công cụ này cho phép game thủ dễ dàng quan sát và cải thiện kỹ năng chơi game của họ.

Màn hình LCD Asus 31.5" VA32AQ màn hình bảo vệ mắt cho mọi người

5. Công nghệ SplendidPlus độc quyền của ASUS

ASUS VA32AQ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động thực sự. VA32AQ có Công nghệ Thông minh Video SplendidPlus ™ mới giúp tối ưu hóa video và hình ảnh bằng cách tăng cường độ sáng màu, độ tương phản và độ sắc nét. SplendidPlus ™ có hai chế độ mới – Reading và Darkroom – ngoài các chế độ Scenery, Standard, Theater, sRGB và Night View. Ánh sáng xanh nhạt và công nghệ không bị nhấp nháy cũng làm giảm sự mỏi mắt cho bạn sau một thời gian dài dài sử dụng.

6. Màn hình ánh sáng xanh cực thấp 
Bộ lọc ánh sáng xanh dương của ASUS được TÜV Rheinland chứng nhận bảo vệ bạn khỏi ánh sáng xanh độc hại và bạn có thể dễ dàng truy cập vào bốn cài đặt bộ lọc khác nhau thông qua phím nóng. VA32AQ đã trải qua các thử nghiệm hiệu năng nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm TÜV Rheinland, một nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật, an toàn và chứng nhận toàn cầu, màn hình này  không bị nhấp nháy và phát ra các mức ánh sáng xanh thấp.

7. Công nghệ không rung

VA32AQ được trang bị công nghệ Flicker-Free ASUS được chứng nhận bởi TÜV Rheinland nhằm giảm thiểu sự nhấp nháy cho trải nghiệm xem thoải mái. Công nghệ này giúp giảm thiểu các trường hợp mỏi mắt và các bệnh gây hại khác, đặc biệt là khi bạn dành nhiều thời gian trước màn hình.

Màn hình LCD Asus 31.5" VA32AQ màn hình bảo vệ mắt cho mọi người

Comment
Share