1800288

Đánh giá sản phẩm Ba lô Sakos CACTUS i15 14″ SBV095BR (Đỏ đen)- người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi chuyến đi.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Đã từ lâu, Sakos được coi  là biểu tượng hàng đầu trong ngành vali, balo laptop, túi xách, túi đi học, túi đa chức năng, cặp xách – dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu Mỹ. Được thành lập từ việc chuyển giao công nghệ và mô hình từ Sakostyle Inc Hoa Kỳ, thương hiệu Sakos đã và đang biến các ý tưởng thiết kế thời trang thành hiện thực với các sản phẩm chất lượng cao hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp với kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng thường xuyên di chuyển.

Với slogan “Wherever you go – Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu”, Sakos là doanh nghiệp tiên phong chú trọng đến chất lượng, công nghệ cùng với các thiết kế tinh tế hợp thời trang đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập balo, túi xách, vali chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Ba lô Sakos CACTUS i15 14" SBV095BR (Đỏ đen)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

THIẾT KẾ THỜI TRANG

Được làm từ chất liệu cao cấp, kích thước Medium (33 x 17 x 44 – RxSxC cm với khối lượng nhẹ 0.7 kg) phù hợp với đại đa số vóc dáng người dùng,  Ba lô Sakos CACTUS i15 14″ SBV095BR (Đỏ đen)  hoàn toàn phù hợp với máy tính xách tay có màn hình lên đến 14” với tải trọng tối đa 15 kg. Tên thương hiệu SAKOS được thêu màu trắng điểm xuyết trên nền balo nổi bật ngay chính giữa tạo trực quan đầy thu hút. Không cầu kì, phô trương, Sakos chinh phục khách hàng bởi thiết kế đơn giản nhắm vào sự tiện lợi. Thiết kế thanh lịch thể thao, kiểu dáng năng động với tông màu cá tính sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung và phong cách mỗi khi mang bên mình.

Ba lô Sakos CACTUS i15 14" SBV095BR (Đỏ đen)

 

CẤU TRÚC THÔNG MINH, TIỆN LỢI

Ba lô Sakos CACTUS i15 14″ SBV095BR (Đỏ đen)  được làm từ   Nylon, polyester, PE và EVA có khả năng chống thấm nước, chịu lực tốt, không co giãn và có độ bền dài lâu, đáp ứng những thách thức của thời tiết  hoặc môi trường khắc nghiệt. Chất liệu vải tổng hợp bao gồm polyester và nylon phủ PVC với đặc tính trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi và chống thấm tương đối. Các chi tiết nhỏ được làm từ nhựa EVA với đặc tính trọng lượng nhẹ, ít bị biến dạng do nhiệt độ.

Ba lô Sakos CACTUS i15 14" SBV095BR (Đỏ đen)

Được sản xuất theo  tiêu chuẩn quốc tế của Travel Sentry, các đường may tinh tế và tỉ mỉ hướng đến sự chắc chắn và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế từ lớp vải lót trong cao cấp mềm mại in logo Sakos sắc nét cùng thiết kế nhiều ngăn với ngăn chính rộng rãi, nhiều ngăn phụ nhỏ cho phép cất trữ nhiều vật dụng khác nhau và có thể trích xuất dễ dàng khi tìm kiếm. Các chi tiết nhỏ cũng hướng vào sự tiện ích của khách hàng với khóa kéo bằng kim loại không gỉ siêu bền, dây đeo vai  có thể tháo rời và điều chỉnh dễ dàng, cuối cùng là dây đeo hông giúp giữ chặt balô khi di chuyển.

Cấu trúc thông minh và tiện lợi của sản phẩm nằm ở thiết kế cặp chia thành nhiều ngăn, balo có đệm ở lưng, chất liệu nhẹ mà bền, dây đeo bản lớn,… Cặp được chia thành nhiều ngăn với  ngăn lớn đựng laptop hay các tập tài liệu, ngăn vừa phía ngoài cùng để các vật dụng hay sử dụng như điện thoại, sạc dự phòng,.., ngăn nhỏ phía trên giúp bạn bảo quản và trích xuất các vật dụng nhỏ như chìa khóa, đồ lưu niệm,…Việc đặt những vật dụng khác nhau vào các ngăn riêng biệt như vậy sẽ hạn chế được sự dịch chuyển đồ đạc bên trong. Hơn nữa, hai bên hông được trang bị hai ngăn nhỏ  giúp người dùng trích xuất đồ dùng cá nhân như chai nước, ô,… dễ dàng ngay cả khi khoác trên vai. Túi bên hông được thiết kế  hở một phần và tấm lưới xen kẽ lớp vải chống thấm tránh đọng nước khi bị đổ chai nước.

Ngoài ra, thiết kế lớp đệm mềm ở lưng sẽ giúp giảm bớt lực ma sát ở thành balo lên lưng người dùng. Cặp được làm từ chất liệu nhẹ mà bền) sẽ giảm được trọng lượng tự thân của chiếc cặp. Khác hẳn với các balo dùng dây đeo quá mỏng thít chặt vào vai làm ảnh hưởng đến lưu thông máu huyết, sản phẩm được trang bị dây đeo bản lớn, đệm lớp xốp mềm giúp phân bố trọng lượng lên một vùng cơ thể rộng lớn hơn, dây đeo có thể điều chỉnh phù hợp với thân hình người sử dụng.

Ba lô Sakos CACTUS i15 14" SBV095BR (Đỏ đen)

Tuy nhiên, việc không có khả năng chống nước là điểm trừ của Ba lô Sakos CACTUS i15 14″ SBV095BR (Đỏ đen) so với các dòng balo chống sốc khác như Targus hay các dòng Sakos cao cấp khác. Người dùng nên cân nhắc để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với các tiêu chí và nhu cầu sử dụng của mình. Ba lô Sakos CACTUS i15 14" SBV095BR (Đỏ đen)

Comment
Share