1800216

Sản phẩm Ổ cứng di động/ USB Apacer 64GB AH353 được sản xuất vởi hãng Apacer với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lưu trữ, chia sẻ và bảo về dữ liệu.

 

Chi tiết sản phẩm:

USB Apacer 64GB AH353 được sản xuất bởi hãng Apacer là nhà cung cấp hàng đầu thế giới chuyên về nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và tiếp thị các ổ cứng công nghiệp (SSD), các sản phẩm kỹ thuật số và các mô-đun bộ nhớ.

USB Apacer 64GB AH353

Thiết kế bền đẹp và tiện lợi

USB Apacer 64GB AH353 thiết kế sản phẩm sang trọng với phần thân màu vàng đồng kết hợp với hai phần đầu là tông màu đen cổ điển, kích thước  nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi mang theo bên mình rất thuận tiện.Có nắp đậy  giúp bảo vệ đầu kết nối USB. Đặc biệt sản phẩm này có phần vỏ chống nước, bảo vệ cho các vi mạch bên trong rất tốt, không lo việc chẳng may chiếc USB dính nước nữa. Từ đó dữ liệu bên trong cũng được an toàn. Chất liệu nhựa bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao và va đạp mạnh giúp tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài.

USB Apacer 64GB AH353

Dung lượng lớn

USB Apacer 64GB AH353 có dung lượng lớn với 64gb dung lượng, người dùng có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, ảnh chất lượng cao, video full HD, nhạc lossless,… mà không còn phải lo lắng về dung lượng. Máy tính cá nhân có thể không thể chưa đủ bộ nhớ cho nhu cầu lưu trữ của bạn vậy nên một chiếc USB với dung lượng lớn như vậy có thể giải quyết được việc đó.

USB Apacer 64GB AH353

Tốc độ và khả năng tương thích cao

USB Apacer 64GB AH353 là USB 3.1 với tốc độ đọc, ghi cao vượt trội so với các USB 2.0 cho phép khả năng sao lưu, truy xuất giữ liệu từ máy tính sang USB và ngược lại nhanh chóng. Chạy phần mềm, mở dữ liệu trực tiếp từ USB mà không bị chậm hay treo.Tính ổn định cao, kết nối liên tục, lâu dài không ngắt quãng, không làm giảm hiệu năng của máy tính, không làm nóng khi kết nối. Tương thích với mọi hệ điều hành phồ biến hiện nay (Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Mac OS: 10.3) thông qua công kết nối USB thông thường. Sử dụng trực tiếp sau khi kết nối mà không cần phải cài đặt trình điều khiển hay phần mềm hỗ trợ.

USB Apacer 64GB AH353

 

Sản phẩm USB Apacer 64GB AH353 là một phụ kiện cần thiết đối với những người dùng máy tính trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu lưu trữ, bảo vệ và trao đổi thông tin giữa người dùng với nhau.

Comment
Share