1705125

Đánh giá Thiết bị mạng D-link 4G DWR-932C A1

Giới thiệu chung

Với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi và hiệu suất tốt, Thiết bị mạng D-link 4G DWR-932C A1 là bộ phát Wi Fi không dây di động thông minh, giúp bạn dễ dàng mang theo mỗi khi đi du lịch, công tác, hoạt động ngoài trời hay bất cứ nơi nào khác.

Hiệu năng 

Thiết bị được hỗ trợ mạng 4G LTE nâng cao thế hệ mới với tốc độ nhanh hơn. Nhờ đó, bạn có thể đạt tốc độ tải xuống đến 150Mbps và tốc độ tải lên 50Mbps, đặc biệt với khả năng thưởng thức các bộ phim HD không còn bị gián đoạn, tải các tệp phim nhanh chóng và chia sẻ hình ảnh dễ dàng. Đặc biệt, với chuẩn giao thức 4G/LTE, bạn không cần tới cấu hình, chỉ đơn giản gắn thẻ SIM vào thiết bị rồi sử dụng ngay sau đó.

Thiết bị mạng D-link 4G DWR-932C A1

Bên cạnh đó, sản phẩm được hỗ trợ thông tin hiển thị khá trực quan. Với một màn hình LCD nhỏ trên thiết bị, bạn có thể theo dõi một vài thông số quan trọng của thiết bị mạng ví dụ như trạng thái pin, băng thông sử dụng và số lượng kết nối. Từ đây, bạn dễ dàng điều chỉnh để việc sử dụng được hợp lý bằng việc quan sát dung lượng pin cũng như kiểm soát lưu lượng dữ liệu, đặc biệt với nhược điểm của thiết bị là chỉ có thời lượng pin 5 tiếng rưỡi.

Ngoài ra, thiết bị được hỗ trợ một giao diện web với khả năng cài đặt với một vài thông số Wi Fi (SSID, bảo mật, kênh sóng, DHCP) và mạng di động (APN, username, password) cùng với việc sở hữu một số tính năng bổ trợ như MAC filter (lọc địa chỉ MAC), IP filter (lọc địa chỉ IP), URL Filter (lọc các trang web), port forwarding, quản lý máy khách đang kết nối và tường lửa.Thiết bị mạng D-link 4G DWR-932C A1

Cuối cùng, Thiết bị mạng D-link 4G DWR-932C A1 có thể chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, video qua mạng của bạn từ thẻ nhớ Micro SD thông qua mạng WLAN. Cùng với nút hỗ trợ WPS (Wi Fi Protected Setup) ở thiết bị, bạn có khả năng thiết lập để có thêm kết nối nhanh an toàn.

 

 

Comment
Share