1705097

Đánh giá chi tiết về Cáp HDMI Elecom CAC-HD14EL15BK.

Cáp HDMI Elecom CAC-HD14EL15BK được thiết kế bởi công ty Elecom – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại như tai nghe, chuột máy tính,… có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986.

Elecom logo

Cáp HDMI Elecom CAC-HD14EL15BK được dùng để kết nối với đầu phát Blu-ray, các máy game console như PS hay XBOX hoặc các thiết bị HD khác với HDTV giúp người dùng có thể thưởng thức các bộ phim đặc sắc với chất lượng Full HD 1080 với tốc độ băng thông lên đến 10,2Gbps ở mọi nơi. Cáp Elecom cũng được trang bị kênh trả về âm thanh tích hợp cho âm thanh mượt mà, không bị mờ ở các cảnh có chuyển động nhanh. Hơn nữa, Cáp HDMI còn được hỗ trợ với chế độ hiển thị độ phân giải 4K giúp cho người dùng có thể theo dõi những bộ phim, chương trình truyền hình và các video ưa thích với hình ảnh sắc nét, chi tiết, sống động và màu sắc vượt trội.

Cáp HDMI Elecom CAC-HD14EL15BK_1

Cáp HDMI Elecom CAC-HD14EL15BK có các đầu cáp được gia công tỉ mỉ giúp hạn chế việc tín hiệu truyền bị ngắt quãng, chống gỉ cùng với 3 lớp che chắn đảm bảo tuổi thọ và độ bền của dây. Cáp có độ dài 3m vừa đủ để cho người dùng có thể dễ dàng kết nối tới các thiết bị trình chiếu hình ảnh khác nhau. Thân dây cáp được thiết kế bằng chất liệu cao cu chắc chắc, bền bỉ, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gấp gọn, cất giữ dễ dàng mà không gây hư hại đến các lõi dây bên trong.

Cáp HDMI Elecom CAC-HD14EL15BK_2

Comment
Share