190800470

Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108

Giới thiệu tổng quan về Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108

Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108 được sản xuất bởi hãng CANON – là một trong những tập đoàn lớn chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị đa phương tiện, thiết bị văn phòng như máy ảnh, máy quay video, máy in, máy photocopy,….. Tập đoàn được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính được đặt ở Tokyo, Nhật Bản.

Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108

Kích cỡ ảnh thoải mái cho sự lựa chọn

Khổ giấy: A6 (10 x 15 cm). Dung lượng: 108 lần in và 108 tờ giấy khổ 10 x 15 cm inch trong khung hình và in ngay bằng máy Canon mà không cần phải chạy ra tiệm.

Độ bền cao

Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108 được sử dụng qua máy in Canon sẽ sử dụng công nghệ in nhiệt dành cho mực in khô. Mực in dưới nhiệt độ cao sẽ được chuyển hóa ngay thành dạng khí và bám vào khung ảnh mà không phải trải qua giai đoạn hóa lỏng. Mực in sẽ bám chắc vào giấy in, không bị nhòe, không bị ố qua thời gian dài.

Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108 -2

Tiện lợi khi sử dụng thân thiện với môi trường

Giấy mực in ảnh (giấy in nhiệt) Canon RP-108 sử dụng cho máy Canon Selphy CP820 và CP910 có tính tương thích cao với nhau nên bạn không còn phải lăn tăn lựa chọn giấy in phù hợp với loại mực in mình đang sử dụng, có được chất lượng in hoàn hảo, bạn còn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trang bị các loại giấy và mực in riêng lẻ. Nếu bạn là người yêu thích đi du lịch hay yêu thích chụp hình muốn lưu trữ những hình ảnh đẹp nhanh không mất thời gian rửa ảnh thì giấy in ảnh Canon RP-108 là sản phẩm tuyệt đối phù hợp.

 

Comment
Share