1704874

Màn hình LCD AOC 27″ I2790VQ gia tăng tiện ích giải trí nhiều hơn

Màn hình LCD AOC 27" I2790VQ gia tăng tiện ích giải trí nhiều hơn

Tổng quan về Màn hình LCD AOC 27″ I2790VQ

AOC I2790VQ có một đế đứng bền, thiết kế thanh lịch với 3 mặt viềm siêu mỏng. Màn hình IPS 27 inch với độ phân giải Full HD cho độ chính xác về màu sắc cũng như khẳ năng hiện thị sắc nét nhất.

Tính năng nổi bật

1. Flicker Free

Công nghệ Flicker Free của AOC sử dụng bảng điều khiển đèn nền DC (Direct Current), giảm mức ánh sáng nhấp nháy giúp giảm sự mỏi mắt cho người dùng, hãy thoải mái tận hưởng những hình ảnh sống động trong từng khung hình mà không lo mỏi mắt sau một thời gian sử dụng.

Màn hình LCD AOC 27" I2790VQ gia tăng tiện ích giải trí nhiều hơn

2. Loa tích hợp

Loa tích hợp giúp bạn dễ dàng bắt kịp xu thế hiện nay. Đối với phim, nhạc, trò chơi và hơn thế nữa, bạn sẽ tận hưởng âm thanh chất lượng mà không gặp rắc rối khi kết nối loa ngoài.

3. Gam màu rộng

Khi bạn đang thưởng thức ảnh, video hoặc trò chơi, chúng tôi muốn nội dung màn hình của bạn trông giống như thật nhất có thể. Đó là lý do tại sao màn hình này đi kèm với công nghệ Gamut Wide Color, có nghĩa là nó có thể hiển thị nhiều màu hơn màn hình thông thường. Điều này đạt được thông qua một giải pháp phần cứng đặc biệt, không chỉ thông qua các điều chỉnh phần mềm. Kết quả: hình ảnh thực tế với các chi tiết đẹp có thể nhìn thấy nhờ vào bảng màu rộng hơn.

Màn hình LCD AOC 27" I2790VQ gia tăng tiện ích giải trí nhiều hơn

4. Thiết kế không khung

3 cạnh viềm được thiết kế không khung của màn hình cho phép người dùng tập trung vào màn hình sống động, và người xem sẽ tận hưởng kiểu dáng đẹp và hiện đại từ mọi góc độ.

Màn hình LCD AOC 27" I2790VQ gia tăng tiện ích giải trí nhiều hơn

5. Bảng điều khiển IPS

Bất kể bạn đang xem ảnh, video, tạp chí trong InDesign hoặc chơi trò chơi yêu thích của mình – chúng tôi muốn nội dung của bạn trông tuyệt vời từ bất kỳ góc nào bạn nhìn thấy. Đó là lý do tại sao màn hình này đi kèm với một bảng điều khiển IPS tiên tiến, tạo ra màu sắc rực rỡ và cung cấp góc nhìn rộng. Bằng cách này, hình ảnh luôn luôn trông tuyệt vời và chính xác.

 

 

 

 

 

Comment
Share