1704592

Tai nghe Corsair Void V2 RGB Vàng cung cấp sự thoải mái đặc biệt, hiệu suất âm thanh tuyệt vời và độ bền CORSAIR huyền thoại để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

tai_nghe_void_wireless_se_ylw_01

Công nghệ tốt nhất – Chất lượng tốt nhất

Chất liệu vải sợi nhỏ rất thoáng được và mềm nhớ cung cấp sự thoải mái đặc biệt trong khi giảm sự tích tụ hơi nước và độ ẩm. Chất lượng xây dựng huyền thoại CORSAIR đảm bảo độ bền lâu dài.

Âm thanh trò chơi chính xác

Các loa sử dụng công nghệ Neodymium 50mm được điều chỉnh theo trình tự mang lại sự sống động với nhiều phạm vi và độ chính xác. Vùng âm thanh vòm 7.1 Dolby® chính hãng cho âm thanh vị trí đa kênh cho các game nhập vai khiến bạn giống như đang ở giữa màn hành động nghẹt thở và hấp dẫn.

Hiệu suất không dây cao cấp

Độ trễ thấp, âm thanh không dây 2.4GHz với dải cải tiến lên đến 40 ft và thời lượng pin lên tới 16 giờ. Thiết kế ăng ten được nâng cấp tăng cường chất lượng kết nối và cải thiện hiệu suất ngay cả trong những điều kiện khắt khe nhất.

tai_nghe_void_wireless_se_ylw_02

Chất lượng Micro Pha Lê

Tất cả các tiếng ồn được loại bỏ tiếng ồn với chỉ thị mute LED giảm tiếng ồn xung quanh cho chất lượng giọng nói nâng cao. Micrô và các trình điều khiển âm thanh của VOID PRO đã được thử nghiệm và đánh giá để truyền thông tinh thể rõ ràng và âm thanh nổi bật.

Kiểm soát ánh sáng RGB, với phần mềm quản lý CUE

Năng động, tùy chỉnh, đèn nền RGB cho phép lựa chọn màu sắc hầu như không giới hạn cho cá tính của mình.

tai_nghe_void_wireless_se_ylw_03

Phần mềm CORSAIR Utility Engine (CUE) cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các tính năng của tai nghe thông qua giao diện trực quan và đơn giản để sử dụng và cho phép bạn đồng bộ với các thiết bị CORSAIR RGB khác.

Comment
Share