190800742

Loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E (Tím) tuy nhỏ và có võ với thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ có thể đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui. Với âm thanh Extra Bass mạnh mẽ, sẽ biến mọi bữa tiệc trở nên sôi động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Kết nối không dây hiện đại và thời lượng pin khủng cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-3

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E

Thiết kế của loa Sony SRS-XB12/VC E cực nhỏ gọn, có thể cho vừa vào túi, baolo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Loa còn được trang bị thêm dây đeo để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi tiện lợi. Với thiết kế thông minh, loa có thể đứng vững  dù ở bất cứ địa hình, không gian nào.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-2

Chất âm đỉnh cao cho bữa tiệc sôi động

Nổi tiếng với chất âm đỉnh cao, nay loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E còn được tích hợp Extra Bass cùng các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao chất lượng âm sắc thấp giúp âm trầm hay hơn.

Kết nối không dây tiện lợi

Loa có thể kết nối cùng công nghệ bluetooth nhanh và ổn định, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn kết nối thêm 1 loa sẽ thưởng thức được âm thanh nổi độc đáo.

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-1

Chống nước chống bụi thỏa sức vui chơi

Loa-Bluetooth-Sony-SRS-XB12-VC-E-4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng loa SRS-XB12/VC E ở mọi nơi, dù ở biển hay hồ bơi, đất liền. Loa đã được trang bị công nghệ IP67, giúp chống nước dù nước mặn vẫn không hư hỏng đồng thời còn có thể chống cát bụi. Điểm cộng tiếp theo của loa Bluetooth Sony SRS-XB12/VC E là thời lượng pin cực khủng lên đến 16 tiếng giúp bạn kéo dài cuộc vui, dù ở chế độ extra bass loa vẫn sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng.

Comment
Share