1704283

Bo mạch chủ Msi X299 SLI Plus

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ Msi X299 SLI Plus

 

Hiệu suất được hỗ trợ tối đa cũng như các tính năng đa dạng để mang tới trải nghiệm giải trí đa phương tiện tối ưu, Mainboard MSI X299 SLI Plus hứa hẹn là một mainboard tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng cao cấp của bạn.

Bo mạch chủ Msi X299 SLI Plus

Một số đặc điểm của Mainboard MSI X299 SLI Plus

  • Tản nhiệt: 6x cổng gắn quạt với chế độ DC/PWM và hỗ trợ tản nhiệt nước

Khi bạn sử dụng liên tục sau một thời gian dài, tản nhiệt máy tính trở nên vô cùng cần thiết nếu muốn giữ hệ thống làm việc ổn định. Mainboard MSI X299 SLI Plus được hỗ trợ tới 6 cổng gắn quạt cùng với khả năng điều khiển quạt toàn diện. Thiết bị cho phép bạn quản lý cả tốc độ và nhiệt độ của tất cả các quạt trong máy kể cả tản CPU, qua đó cho bạn toàn quyền hiệu chỉnh nhiệt độ và độ ồn của hệ thống. Cụ thể, với 2 chế độ DC và PWM, bạn có thể cân bằng giữa khả năng làm mát và yên tĩnh, với sự kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ của máy máy, từ đó, hệ thống sẽ tự điều chỉnh chế độ quạt để mang đến không gian yên tĩnh tối ưu cho bạn.

  • Hỗ trợ RAM: DDR4 

Tốc độ xử lý và khả năng truy xuất dữ liệu được cải thiện đáng kể. Cụ thể hơn, với hỗ trợ RAM DDR4, không những bạn được cung cấp tốc độ nhanh hơn mà nó còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với DDR3 trước đây, góp phần tăng hiệu suất công việc tuyệt vời.

  • Khả năng lưu trữ: Hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane

Game thủ và những người đam mê máy tính giờ đây có thể tận hưởng tốc độ SSD trên chính HDD với mình với Intel Optane. Intel Optane là sự kết hợp tuyệt vời của băng thông cực lớn với độ trễ thấp và độ bền cao. Bộ nhớ này giúp ổ đĩa lưu trữ với dung lượng lớn và cải thiện được khả năng phản hồi của hệ thống, giúp bạn làm việc nhanh chóng, suôn sẻ và dễ dàng hơn. Thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, bạn sẽ được cung cấp những hiệu suất cần thiết để không còn thấy lo ngại với lượng tác vụ hàng ngày dày đặc nữa với bộ nhớ Intel Optane.

Bo mạch chủ Msi X299 SLI Plus

Hình minh họa cho Intel Optane

  • Hỗ trợ M.2 Shield

Sự bổ sung đặc biệt này so với nhiều dòng mainboard khác của MSI giúp mang lại hiệu năng ấn tượng hơn cho SSD. Tấm shield giúp làm mát bộ nhớ NVMe, qua đó làm giảm tình trạng tắc nghẽn băng thông khi bộ nhớ hoạt động ở cường độ cao trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, với M.2 Shield, bạn không chỉ được bảo vệ bộ nhớ M.2 SSD tốc độ cao tốt hơn mà còn làm cho mặt mỹ quan của cả hệ thống trở nên đẹp hơn.

  • Cổng LAN kép với hỗ trợ thông minh Network Genie

Mainboard MSI X299 SLI Plus được trang bị giải pháp mạng kép cao cấp của Intel. Sự kết hợp của hai cổng LAN Gigabit được tối ưu hóa cho việc sử dụng chuyên nghiệp và đa phương tiện với hiệu suất vượt trội để cung cấp một kết nối mạng ổn định và nhanh chóng.

Bo mạch chủ Msi X299 SLI Plus

Hình minh họa cho Network Genie

Ngoài ra, Mainboard MSI X299 SLI Plus, với sự hỗ trợ tính năng Network Genie, giúp tối ưu hóa băng thông với việc cho phép bạn thay đổi độ ưu tiên lưu lượng truy cập của từng ứng dụng dễ dàng cũng như cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho điện toán đám mây và đồng bộ hóa dữ liệu.

 

Comment
Share