1704082

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Giới thiệu sản phẩm chuột chơi game Razer Lancehead TE Ambidextrous 

 

Là một sản phẩm được đầu tư khá kĩ lưỡng của nhà Razer, chuột chơi game Razer Lancehead TE Ambidextrous (Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous) tiếp tục là một sản phẩm làm mưa gió trong cộng đồng game, đặc biệt là đối với game thủ chuyên nghiệp. Sức hấp dẫn to lớn này từ Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous đã chứng minh rằng dòng sản phẩm chuột chơi game của nhà Razer chưa bao giờ yếu thế trên thị trường và luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người yêu game.

Hình thức sản phẩm

◙ Bao bì

Lớp bao bì ngoài cùng bảo quản chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous là một hộp bìa cứng vuông cạnh, được thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Hình ảnh minh họa cho chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous được in rõ nét ở chính giữa mặt trước của hộp.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Thiết kế bao bì đơn giản mà đẹp mắt của sản phẩm chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Hỉnh ảnh chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous nổi bật trên nền đen sang trọng, cùng với logo hình rắn màu xanh lục rất bắt mắt, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.Toàn bộ vỏ hộp được trang trí bằng 2 tông màu chủ đạo xanh lục và đen – màu sắc quen thuộc của hãng chuột chơi game nổi tiếng Razer.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Màu đen kết hợp xanh lục đặc trưng của nhà sản xuất chuột chơi game Razer

Ở cả 2 bên cạnh hộp đựng chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous đều có in dòng chữ “RAZER” màu đen đã được cách điệu. Một hình ảnh minh họa khác cho chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous tiếp tục xuất hiện ở mặt sau bao bì. Đi cùng với đó là những giới thiệu ngắn ngọn về sản phẩm chuột chơi game  Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Thương hiệu chuột chơi game nổi tiếng Razer được trình bày tinh tế ở 2 bên cạnh hộp

◙ Sản phẩm

Một bộ sản phẩm chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous chính hãng sẽ kèm theo sticker Razer, thư cảm ơn từ chính nhà sản xuất, tài liệu hướng dẫn sử dụng chuột chơi game  Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous và một phụ kiện bảo vệ jack cắm USB của chuột làm từ nhựa.

Điểm sáng trong thiết kế của chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous đã được nhấn mạnh ngay từ tên gọi Ambidextrous. Thiết kế cân xứng hoàn hảo của chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous là sự thu hút đầu tiên từ phụ kiện chơi game này. Sự cân xứng tạo nên vẻ mềm mại, tinh tế, gọn gàng cho chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous, gợi cảm giác thoải mái khi thao tác với chuột.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Thiết kế cân xứng của chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Dòng chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous có vỏ nhựa màu đen, 2 bên sườn bọc thêm lớp vỏ cao su êm ái, rất mượt tay khi sử dụng. Trên thân chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous bố trí nhiều điểm đèn led chiếu sáng ấn tượng. Dây chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous dài 1.8m, chống đứt. Ngoài các nút bấm bố trí hợp lí trên thân chuột, Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous còn có cả mắt cảm biến quang học. Kích thước chuột chơi game  Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous: 117mm x 71 mm x 38mm; trọng lượng: 104g. Nhìn chung chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous khá nhỏ nhắn, phù hợp với kiểu cầm claw grip.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Lớp cao su bọc sườn chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Tính năng

Với phần mềm hỗ trợ Razer Synapse, chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous được trang bị nhiều tính năng tùy chỉnh cực hữu dụng và hay ho.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Độ nhạy chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous đạt tối đa 16000 dpi, tốc độ phản hồi 1000 Hz

Đèn LED RGB Chroma có thể chiếu sáng 16.8 triệu màu với nhiều tùy chỉnh trạng thái khác nhau. Nổi bật là chế độ Wave chạy màu đèn vô cùng ấn tượng.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Đèn led tùy biến 16.8 triệu màu của chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Không thể không nhắc đến tính năng cảm biến đặc sắc của chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous. Được đầu tư mắt cảm biến quang học Pixart S3389, chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous có thể dễ dàng đạt mức tốc độ di chuyển tối đa 450 IPS.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Dòng chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous sở hữu mắt cảm biến quang học cực chất

Trải nghiệm trên game

Các tựa game và chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Thao tác với một em chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous, game thủ sẽ không phải lo lắng với những cú Spray. Tư thếcầm thoải mái, chuột chơi game di chuyển linh hoạt,… Với tất cả những đặc điểm trên về hình thức và tính năng, chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous sẽ là một vũ khí hoàn hảo dành cho các game thủ chuyên nghiệp dòng game MOBA hay FPS.

Chuột chơi game Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous

Razer Lancehead Tournament Edition Ambidextrous – chuột chơi game FPS hoàn hảo

Comment
Share