1703477

Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming

 

Giới thiệu chung:

Với vẻ thẩm mỹ lấy cảm hứng từ những lưỡi kiếm sắc bén và cách phối màu cao cấp phù hợp với mọi nhu cầu, bo mạch chủ ROG Strix Z370 hoàn toàn mới sẵn sàng cho mọi trận chiến chúng ta tham gia. Đồng thời Strix Z370-H Gaming cũng mang những gì tinh tuý nhất từ dòng ROG (Republic of Gamers) để tăng tốc hiệu năng. Sẵn sàng phục vụ cho các bộ vi xử lý Intel® Core™ Thế hệ thứ 8 mới nhất, ROG Strix Z370-H Gaming được trang bị các nâng cấp tản nhiệt và ép xung để kiểm soát nhiệt độ hệ thống khi chúng ta Overclock. Hãy làm rực rỡ không gian của bạn với ánh sáng đỏ từ đèn các LED, tích hợp hòa cùng âm thanh SupremeFX vượt trội, bạn sẽ thấy rằng ROG Strix Z370-H Gaming mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời và âm thanh choáng ngợp vượt xa mọi kỳ vọng để bạn thống lĩnh cuộc chơi.

Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming

Góc cạnh của Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming được lấy cảm hứng từ lưỡi kiếm Katana sắc bén của Nhật Bản.

Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming

Với ROG Strix Z370-H Gaming, bạn có thể kiểm soát toàn diện các quạt tản nhiệt và các bộ tản nhiệt tất cả trong một (AIO) thông qua Fan Xpert 4 Core hoặc giao diện UEFI được truyền thông ca ngợi của chúng tôi. Bất kể bạn đang sử dụng tản nhiệt khí hay tản nhiệt nước, chế độ Tinh chỉnh Tự động sẽ định cấu hình thông minh cho tất cả các thông số chỉ sau một cú nhấp chuột. Ngoài ra còn có chế độ Siêu êm ái, cho phép giảm tốc độ của tất cả các quạt xuống dưới mức mặc định giúp hệ thống của bạn yên tĩnh khi thực hiện các tác vụ nhẹ.

Bo mạch chủ Asus Rog Strix Z370-H Gaming

Comment
Share