1703096

Giới thiệu sản phẩm Laptop Asus E402NA-GA025T

Một sản phẩm Laptop đến từ thương hiệu nổi tiếng Asus phù hợp cho người dùng là dân văn phòng hay học sinh, sinh viên với thiết kế nhỏ gọn phục vụ tốt các tác vụ làm việc, học tập cũng như giải trí cơ bản.

Thiết kế

Với sự tỉ mỉ trong các thiết kế của mình , Asus đã thiết kế sản phẩm của mình rất mỏng nhé với khối lượng 1,65 kg không quá nặng để mang theo hoặc di chuyển trong lúc làm việc. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhựa nhưng chắc chắn, các viền được bo cong mềm mại giúp tăng lên vẻ đẹp cho toàn sản phẩm. Phần thân máy tính được thiết kế chuyên dụng để có thể bám tốt trên mặt phẳng và có độ dốc khi sử dụng.

 Laptop Asus E402NA-GA025T

Màn hình 

ASUS VivoBook E402 mang đến thị giác sống động và màu sắc tươi sáng nhờ công nghệ ASUS Splendid. Công nghệ này sẽ tinh chỉnh các thiết lập và tham số hiển thị để đảm bảo bạn luôn nhận được chất lượng thị giác tốt nhất. Dù bạn đang xem phim hay ảnh, mọi thứ trông sẽ thật và sinh động hơn.

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím có khoảng cách bấm phím là 1,6mm và giảm thiểu tình trạng nổi phím cho cảm giác chắc chắn và một trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn. Bàn phím còn rất bền chắc, với tuổi thọ lên đến 10 triệu lượt bấm phím.

Touchpad cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên ASUS VivoBook E402 với công nghệ độc quyền khiến Touchpad có độ nhạy như trên màn hình các sản phẩm smartphone. Các thao tác trên Touchpad cũng rất đa dạng nhờ công nghệ đa điểm và nhập liệu Smart Gesture. Cử chỉ trực quan cho phép bạn vuốt và cuộn qua các trang web hoặc thao tác để phóng to/thu nhỏ các hình ảnh một cách dễ dàng.

Hiệu năng sử dụng

Được trang bị Bộ xử lý Intel® Pentium® N4200 và Ram 4GB giúp cho ASUS VivoBook E402 có sự mượt mà , xử lí nhanh các tác vụ thông thường trong công việc , học tập như: lướt web, soạn thảo văn bản , tra cứu thông tin. ASUS VivoBook E402 có ổ lưu trữ lớn hơn, với cấu hình lưu trữ lên đến 500GB HDD.

Để xử lý triệt để các vấn đề về nhiệt độ, Công nghệ ASUS IceCool đã cho ASUS VivoBook E402 một bố cục bên trong độc đáo luôn giữ nhiệt độ bề mặt bàn dựa tay ở giữa 28゚C và 35゚C. Nhiệt độ này thấp hơn đáng kể so với nhiệt độ cơ thể để bạn luôn được thoải mái dù sử dụng trong nhiều giờ liền.

Thiết kế không quạt của ASUS VivoBook E402 giảm mức độ tiếng ồn, rất lý tưởng khi bạn muốn làm việc yên tĩnh trong thư viện hoặc quán cà phê.

 Laptop Asus E402NA-GA025T

Âm thanh

ASUS VivoBook E402 có bộ loa kép chất lượng cao với khoang loa rộng 9cc nằm dưới bàn dựa tay. Thiết kế này sẽ hướng âm thanh về phía người dùng.

Công nghệ SonicMaster cho người dùng chất lượng âm thanh cực rõ ràng. Dù trải nghiệm  bằng tai nghe hay loa, bạn vẫn sẽ được trải nghiệm âm thanh đậm nét hơn, chi tiết hơn.

 Laptop Asus E402NA-GA025T

Kết nối

Đối với ASUS VivoBook E402 các cổng kết nối rất đa dạng như :USB 3.0, USB 2.0, USB-C, HDMI, Bluetooth 4.0.

Với sản phẩm của Asus , người dùng sẽ có phần mềm độc quyền để chia sẻ dữ liệu đó là WebStorage mang đến khả năng lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ mọi thứ một cách dễ dàng, từ các bản thuyết trình kinh doanh đến album ảnh cá nhân, cũng như các tập tin âm nhạc hay phim ảnh ưa thích.

 

 

 

Comment
Share