1805226

Đánh giá sản phẩm Tai nghe Sony WH-CH400/BZE (Đen)

Sony là một trong những thương hiệu nổi tiếng về tai nghe, loa chất lượng hàng đầu trên thế giới. Sony đã đầu tư mạnh mẽ vào các dòng tai nghe như “EXTRA BASS” hay dòng “Hi-Res” trứ danh. Nhưng cả 2 mẫu tai nghe đó thì thường giá thành hơi đắt theo đúng truyền thống của Sony. Do đó mẫu tai nghe trùm đầu giá rẻ của Sony như WH-CH400, là một sản phẩm phù hợp cho những ai có mức hầu bao thấp , sản phẩm mang đến cho người dùng chất lượng âm bass lực và khả năng tái tạo âm thanh gần như “hi-res”.
Tai nghe Sony WH-CH400/BZE (Xanh dương)

Thiết kế

WH-CH400 là tai nghe có thiết kế khá mới lạ so với các tai nghe trước đây của Sony được hãng Sony giới thiệu đầu năm 2018 với thiết kế trẻ trung gọn nhẹ thoải mái khi sử dụng âm thanh mạnh mẽ.Tai nghe Sony WH-CH400/BZE (Xanh dương)

WH-CH400 được làm bằng nhựa, phần đệm tai được làm từ da nhân tạo. Tai nghe WH-CH400 là tai nghe không dây hoàn toàn do đó sản phẩm chỉ có một cổng sạc micro USB chứ không có cổng 3,5mm, nên . Tiếp theo đó, các nút bấm điều hướng cũng được làm bằng nhựa ở ngay phần củ tai, đồng màu với tai nghe. Mặt ngoài được làm bằng nhựa sần, với mô-đun tiếp nhận NFC. Cuối cùng là đệm tai được làm nhỏ, nên không trùm hoàn toàn tai người nghe, đeo lâu có cấn vào vành tai nên phải bỏ ra nghỉ đôi chút chứ không thoải mái như các cặp tai nghe Fullsize.

Tai nghe Sony WH-CH400/BZE (Đen)

WH-CH400 có nhiều màu sắc trẻ trung năng động như: màu đen, đỏ, xám và xanh lam  bạn có thể thoải masii lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân mình.

Tính năng

WH-CH400 là một tai nghe kết nối không dây với công nghệ giao tiếp (NFC) làm cho các trình tự thiết lập phức tạp trở lên dễ dàng hơn. Chỉ cần chạm vào các thiết bị hỗ trợ NFC để có kết nối nhanh, liền mạch, sau đó bắt đầu phát trực tuyến nội dung qua kết nối không dây Bluetooth®. Đối với thiết bị kết nối không có NFC? Không vấn đề gì. Bạn vẫn có thể kết nối thủ công tai nghe với Bluetooth® bằng menu cài đặt của thiết bị.Tai nghe Sony WH-CH400/BZE (Xanh dương)

WH-CH400 có thời gian nghe nhạc tối đa lên tới 20 giờ (tùy vào công suất), thời gian chờ tối đa 200 giờ, thời gian sạc pin xấp xỉ 4,5 giờ

Tổng quan

Sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung cùng chất âm đặc trưng thiên bass, khỏe khoắn và sôi động, Tai nghe Sony WH-CH400 thực sự có rất nhiều tiềm năng để kế nhiệm dòng sản phẩm “EXTRA BASS” trứ danh của Sony. Sản phẩm đang được bày bán tại Phong Vũ với mức giá tham khảo là 1.290.000 Đ, kèm theo nhiều ưu đãi khác.

Ưu điểm

  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn
  •  Tích hợp NFC kết nối nhanh
  •  Thời lượng chơi nhạc tới 20 tiếng
  •  Bass đầy đặn mặc dù đeo hở
  • Mid sạch sẽ, đủ rõ ràng

Nhược điểm

  • Hoàn thiện dừng lại mức tạm ổn
  •  Phần treble nhẹ hơn các dải khác
Comment
Share