1703049

Đánh giá sản phẩm Ổ cứng SSD Corsair Force LE 480GB-F480GBLE200B

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ổ cứng SSD Corsair Force LE 480GB-F480GBLE200B là dòng ổ cứng gắn trong siêu bền tối ưu cho hệ thống lưu trữ với mức tiêu thụ điện năng thấp, tỏa nhiệt ít, độ rung thấp có tác dụng sao lưu và nạp dữ liệu cực nhanh.  SSD Corsair Force có độ bền ổ cứng nhờ đạt tiêu chuẩn chống bụi thường và chống bụi IP68 với cấu trúc bảo vệ ba lớp.

Ổ cứng SSD Corsair Force LE 480GB-F480GBLE200B

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG, DUNG LƯỢNG LỚN SSD HIỆU SUẤT NHANH HƠN Ổ CỨNG

Các ổ đĩa thể rắn LE kết hợp công nghệ TAND NAND mới nhất  cung cấp hiệu suất dung lượng lớn, giá cả phải chăng. Thiết bị có thể dễ dàng nâng cấp giúp người dùng  tận hưởng hiệu ứng khởi động và tắt máy nhanh hơn cũng như thời gian tải ứng dụng nhanh hơn. Người dùng không mất quá nhiều thời gian để tìm các tập tin và tài liệu của bạn.

DUNG LƯỢNG LƯU TRỮ LỚN

Dòng Force Dòng LE cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn – làm việc, vui chơi, tạo và lưu giữ tất cả video, nhạc, tài liệu của bạn và hơn thế nữa.

TIÊU THỤ ĐIỆN NĂNG THẤP VỚI HỖ TRỢ DEVSLP

Các ổ đĩa thể rắn LE của Force Series sử dụng sức mạnh ít hơn đáng kể so với ổ đĩa cứng truyền thống, giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn cho máy tính để bàn và tuổi thọ pin lâu hơn cho máy tính xách tay.

SỬA LỖI NÂNG CAO

Bảo vệ dữ liệu của bạn là điều cần thiết. Force Series LE tích hợp công nghệ SmartECC ™ và SmartRefresh ™ để duy trì dữ liệu đáng tin cậy và sửa lỗi.

KHẢ NĂNG CHỐNG MÀI MÒN TĨNH VÀ NĂNG ĐỘNG

Mức độ hao mòn thông minh với việc quản lý dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả giúp cải thiện tuổi thọ, độ tin cậy và hiệu suất của ổ đĩa.

 PHẦN MỀM HỘP CÔNG CỤ SSD CORSAIR ĐỘC QUYỀN

Các ổ đĩa thể rắn của LE sở hữu Force Series có quyền truy cập vào Corsair SSD Toolbox, một bộ công cụ mạnh mẽ để tận dụng tối đa SSD của bạn.
Ổ cứng SSD Corsair Force LE 480GB-F480GBLE200B
Ổ cứng SSD Corsair Force LE 480GB-F480GBLE200B
Comment
Share