1702715

Sản phẩm Ổ cứng di động/ USB Sandisk 16GB với 2 đầu USB 3.0 và Micro USB trong cùng một thiết bị, mang lại khả năng kết nối tiện lợi giữa máy tính, điện thoại và máy tính bảng.

 

Dung lượng lớn

USB Sandisk 16GB có dung lượng lớn, được thiết để có thể sử dụng được cho cả máy tính cũng như thiết bị di động nên sản phẩm này cũng phải có một bộ nhớ khủng lên 16Gb. Bạn có thể lưu trữ nhiều hơn tài liệu, ảnh, video chất lượng cao, nhạc lossless mà không cần phải lo về dung lương nữa.

USB Sandisk 16GB

Tốc độ cao

USB Sandisk 16GB  được trang cổng kết nốt 3.0 đọc ghi dữ liệu nhanh hơn rất nhiều so với các loại USB 2.0 thông thường. Với các máy có hỗ trợ OTG tốc độ đọc có thể lên 150 Mbps. Tốc độ sao lưu dữ liệu, truy xuất dữ liệu trực tiếp từ USB với tốc độ cao ngay cả khi bạn phải làm việc với loại dữ liệu có dung lượng cao, video fullHD, nhạc Lossless, phần mềm, game,…

USB Sandisk 16GB

Khả năng tương thích

USB Sandisk 16GB bổ sung thêm cổng MicroUSB để kết nối USB với smartphone chạy hệ điều hành Android giúp bạn kết nối, chuyển dữ liệu từ máy tính sang smartphone của mình.Kết nối và sử dụng trực tiếp với máy tính mà không cần trình điều khiển hay phần mềm hỗ trợ. Trong khi đó khi kết nối với Android smartphone thì bạn cần cài đặt ứng dụng Sandisk memory zone từ Google play.

USB Sandisk 16GB

Thiết kế bền đẹp và tiện lợi

USB Sandisk 16GB có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình. Kiểu dáng thời trang, hiện đại. Có cấu tạo rãnh trượt bên trong giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng đầu USB hay MicroUSB. Trên thân sản phẩm có quai cho bạn có thể thêm dây đeo tránh thất lạc khi không sử dụng. Chất liệu bền với tác động bên ngoài, chịu được nhiệt độ cao.

USB Sandisk 16GB

Tóm lại

USB Sandisk 16GB  là sản phẩm phù hợp cho người có như cầu lưu trữ dự liệu cao, sử dụng cùng lúc nhiều loại thiết bị công nghệ, giúp cho người sử dụng có thể quản lí dữ liệu một cách hiệu quả nhất.

Comment
Share