1702636

Chuột máy tính FoxXray BM-26

Đánh giá chi tiết về Chuột máy tính FoxXray BM-26 – Mang đến cho người dùng trải nghiệm gaming đặc sắc, ấn tượng với giá cả phải chăng.

Chuột máy tính FoxXray BM-26 được thiết kế và sản xuất bởi hãnh FoxXray ( là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị hỗ trợ cho gaming như chuột, bàn phím, tai nghe, mic, lót chuột và các thiết bị ngoại vi khác. Công ty đươc thành lập vào năm 1993 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.) Chuột máy tính FoxXray BM-26 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang phong cách độc đáo với hệ thống đèn LED bắt mắt, thu hút người dùng.Chuột máy tính FoxXray BM-26

Chuột máy tính FoxXray BM-26 được thiết kế với kích thước 132 x 71 x 41 mm cùng với kiểu dáng hỗ trợ cho các game thủ thuận tay phải. Tuy nhiên, chuột có khối lượng khá năng do được tích hợp với tạ ở bên trong nhằm mang lại cảm giác đầm tay phù hợp cho các game thủ chuộng kiểu dáng chuột high-profile.

Chuột máy tính FoxXray BM-26

Chuột máy tính FoxXray BM-26 được trang bị với switch OMRON với độ bền 5 triệu lần bấm mang đến cảm giác yên tâm cho các game thủ, không phải lo ngại chuột bị lỗi, hư hại trong thời gian dài sử dụng. Như một chiếc chuột gaming, Chuột máy tính FoxXray BM-26 cũng được trang bị thêm 2 nút phụ trợ giúp cho người dùng có thêm lựa chọn để có thể cài đặt các thao tác để có thể nhanh chóng phản ứng trong các trận đầu căng thẳng và 1 nút để điều chỉnh DPI giúp cho người dùng có thể lựa chọn giữa 4 cài đặt DPI có sẵn trong thiết bị là 800/1200/1600/2400 DPI.

Chuột máy tính FoxXray BM-26

Chuột máy tính FoxXray BM-26 còn được trang bị với cảm biến Avago thông dụng trên thị thường hiện nay với DPI tối đa là 2400, tỷ số lấy mãu (polling rate) 500 Hz và FPS 4500 hỗ trợ cho các game thủ có thể phản xạ chính xác trong những tình huống căng thẳng ở các tựa game thi đấu Esport như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, Overwatch,….

Chuột máy tính FoxXray BM-26

Chuột máy tính FoxXray BM-26 sử dụng kết nối USB 2.0 đảm bảo tín hiệu đường truyền được ổn định, không bị nhiễu. Dây cáp có độ dài 1,7m giúp cho người dùng có thể thoải mái kéo, rê chuột mà không bị ảnh hưởng bởi vấn đề dây bị vướng và dây cáp còn được bọc dù chắc chắn bảo vệ an toàn cho lõi dây bên trong không bị hư hại.

Chuột máy tính FoxXray BM-26

Comment
Share