1702599

Sản phẩm Chuột máy tính A4-Q81 của tập đoàn công nghệ A4Tech đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các thiết bị chơi game.

Chuột A4-Q81 Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột A4-Q81:

  • Nhà sản xuất: bloodY ( là 1 thương hiệu gaming gear do A4Tech phát hành, công ty được thành lập từ năm 1987. Các sản phẩm của bloody tập trung tích hợp vào các công tắc quang học vào các thiết bị chuyên chơi game )
  • Model: Q81
  • Độ phân giải quang học: 3200 dpi ( có nhiều mức độ điều chỉnh khác nhau )
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: chiều dài dây 1,8m

Với thiết kế đèn nền neon thay đổi màu sắc giúp tăng độ thú vị của sản phẩm. Với 3 màu đặc trưng Neon, Breathing( hơi thở ), Solid ( màu đồng nhất ). Thiết kế mang cá 2 bên tạo cảm giác con chuột như đang “hô hấp” theo ánh sáng đèn.

Chuột A4-Q81

Với 1 chiếc chuột thông thường thường được duy trì ở 1 độ phân giải nhất định. Q81 của BLOODY thì lại có đến 6 mức điều chỉnh dpi lần lượt từ 500/1000/1200/1600/2000/3200 tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi được điều chỉnh mức độ về mức mình mong muốn, điều tạo nên một trận thi đấu tốt của mỗi game thủ chính là cảm giác “quen tay” khi được cầm 1 con chuột theo tốc độ mình cần có.

Thiết bị bao gồm 8 nút với đa chức năng. Trong đó, có 2 nút phía bên cạnh có chức năng tiến và lùi với các mục đích thông thường, nhưng vào game đó lại là những nút quan trọng được thiết lập các chức năng khác rất hữu ích đối với người dùng.

Hiệu suất sản phẩm được sáng tạo theo dòng cao cấp của A4Tech

Với các ưu điểm của cảm biến AVAGO A3050 cùng với tốc độ xử lý hình ảnh 2,41M Pixels/giây, tốc độ khung hình lớn lên tới 6,666 fps, thời gian phản hồi nhanh 125Hz/giây mang lại cảm giác mượt mà, nhạy bén đến cho sản phẩm. A4-Q81 phù hợp với những dòng hệ điều hành máy tính thông dụng nhất hiện nay Window XP/ Win Vista/ Win 7, 8.1, 10.

Chuột A4-Q81

Thiết kế chắc chắn bền bỉ đến từng góc cạnh

Cáp dây nhạy bén thiết kế theo phong cách cáp bện ( hình búi tóc ) tránh trường hợp bị rối, bị gẫy như các dòng chuột khác, độ bền cực cao. Mặt đáy của sản phẩm cũng được lắp ráp bằng kim loại của boot-x ‘ glide pro metal tăng độ nhạy cảm, không gặp ma sát giúp A4-Q81 trượt nhanh hơn các dòng khác 20%, thử nghiệm với khả năng mài mòn 300km nhưng kết quả mang lại sự mong đợi cho nhà sản xuất bởi vẫn có thể sử dụng như bình thường. Không chỉ có vậy, chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm còn được trọng dụng bởi có tuổi thọ nút bấm lên tới 10 triệu lần.

Kích thước 128 x 72 x 35 mm (dài x rộng x cao) gọn gàng vừa tay người sử dụng, 2 bên “sườn” của sản phẩm được thiết kế theo kết cấu nhân trắc học đem lại cảm giác con chuột được ôm sát phía bên trong bàn tay, chống mỏi tay khi được sử dụng trong thời gian dài, tăng sự uyển chuyển trong từng chuyển động của nó.

Chuột A4-Q81

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share