1701694

Gậy chụp hình Macaron M1-BT Bluetooth (Xanh dương)

Tổng quan sản phẩm

Macaron M1-BT Bluetooth là một chiếc gậy chụp hình thú vị để bạn có được bức hình selfie đẹp lung linh hay chụp tập thể dễ đàng. Một sản phẩm nhỏ bé nhưng lại có nhiều tính năng hấp dẫn.Macaron M1-BT Bluetooth (Xanh dương)

Thiết kế

Gậy chụp hình Macaron M1-BT Bluetooth có kích thước nhỏ gọn, thiết kế cầm nắm vừa lòng bàn tay. Trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm rất nhẹ nhàng, thuận tiện. Việc mang theo cũng rất gọn gàng. Đế gắn điện thoại làm bằng cao su êm ái giúp ôm chắc điện thoại mà không lo làm trầy xước thiết bị. Phần lõi làm từ hợp kim nhôm chắc chắn. Màu sơn cá tính giúp Macaron M1-BT Bluetooth (Xanh dương) thể hiện sự năng động cảu bạn.Macaron M1-BT Bluetooth (Xanh dương)

Tùy chọn kết nối

  • KẾT NỐI JACK 3.5MM: Chỉ cần cắm dây vào jack điện thoại và bấm nút chụp trên thân trên thân gậy là bạn đã có ngay những bức ảnh selfie.
  • BLUETOOTH: Nhiều smartphone mới đã lược bỏ cổng 3.5mm, kết nối bluetooth giúp đảm bảo chụp ảnh với gậy “tự sướng”.

Linh hoạt góc chụp

Macaron M1-BT Bluetooth có thể chọn lựa nhiều góc chụp khác nhau nhờ vào phần thân gậy có thể điều chỉnh độ dài 20cm – 80cm. Sản phẩm có thể chịu được khối lượng lên đến 500gram. Phần đầu kẹp cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng cho từng nhu cầu cụ thể.Macaron M1-BT Bluetooth (Xanh dương)

Tương thích 

Macaron M1-BT Bluetooth có thanh giữ dạng kẹp có thể điều chỉnh linh hoạt theo kích thước và kiểu dáng của smartphone. Chỉ cần smartphone là thiết bị sử dụng Android 4.2 hoặc iOS 7.0 trở về sau là hoàn toàn tương thích với gậy chụp ảnh.
– Macaron M1-BT Bluetooth không hỗ trợ điện thoại chạy Windowphone.

Comment
Share