1701611

Giới thiệu chi tiết Bàn phím A4 Tech B2278

Người tiêu dùng và đặc biệt là các game thủ khi lựa chọn chuột và bàn phím có lẽ đã quen thuộc với cái tên A4 Tech, nổi tiếng với 2 dòng X7 Gaming và Bloody Gaming. Không chỉ có chuột và bàn phím, công ty đến từ Đài Loan này còn chuyên thiết kế và sản xuất tai nghe, webcam, microphone…, tựu chung lại là các thiết bị ngoại vi máy tính.

Với công nghệ Light Strike thế hệ thứ 3 vừa được giới thiệu tại CES 2018, Bloody đã biến các switch bàn phím của họ thành không chỉ nhanh nhất mà còn đáng tin cậy nhất trên thế giới với độ trễ tối đa chỉ 2ms, và Bloody B2278 là một trong những sản phẩm như vậy.

Bàn phím A4 Tech B2278

Thiết kế độc đáo

Thiết kế mang tính cách mạng độc quyền pha trộn tốc độ và độ chính xác của công nghệ quang học, sản phẩm cung cấp sự kết hợp tối ưu đáp ứng cảm giác phím chân thực và chính xác nhất, đồng thời không có bất kỳ tiếng ồn nảy nào của switch cơ truyền thống.

  • Chế độ Game Mode kích hoạt với tổ hợp phím Fn + F8 cho phép vô hiệu hóa nút Windows, giúp tránh bị gián đoạn khi chơi game.
  • Bộ 8 cơ thiết kế chuyên dụng cho việc chơi game.
  • Tích hợp đế nâng tăng khả năng chống trơn trượt hay rung lắc của bàn phím.
  • Đèn LED Backlit với độ sáng điều chỉnh tùy ý bằng phím Up/Down.

Sản phẩm có kích thước 444 x 132 mm và độ dài dây cáp kết nối 1.8m.

Bàn phím A4 Tech B2278

Chơi game với tốc độ thần thánh

Với tốc độ phản hồi dưới 0.2ms, B2278 cho thấy khả năng đạt được độ trễ kĩ thuật bằng 0, do đó sẽ không có bất kỳ sự “lag” nào trong quá trình sử dụng, trong khi metal switch truyền thống sẽ bị trễ khoảng 18 – 30ms. Nếu so sánh về hành trình phím, switch quang chỉ cần 1.5mm là đạt đến điểm kích hoạt, nhanh hơn switch cơ truyền thống 30% 2.2mm.

Bàn phím A4 Tech B2278

Bàn phím A4 Tech B2278

Hoạt động bền bỉ

Dòng LK Optic switch có độ bền lên đến hơn 100 triệu lần gõ, cùng với tính năng kháng nước mạnh giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, trong khi metal switch truyền thống có xu hướng dễ bị oxy hóa và hao mòn hơn.

Bàn phím A4 Tech B2278

Comment
Share