1700026

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U 

Giới thiệu sản phẩm Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB 01U (Trắng)

 

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U 

Pisen là thương hiệu sản xuất phụ kiện điện thoại, ổ cắm điện nổi tiếng. Các sản phẩm của Pisen luôn có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng tiện lợi cùng chất lượng hàng đầu. Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB 01U là một ổ cắm đa năng đáp ứng nhu cầu cắm, sạc nhiêu thiết bị của người sử dụng.

Chất liệu 

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U được sản xuất từ nhựa PC cao cấp, chống cháy tới 750 độ C, với tính năng này an toàn này thì người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo tình trạng rò điện. Thỏi tiếp xúc bằng đồng dày 0,6 mm cho khả năng truyền tải điện nhanh chóng, an toàn. Dây cáp của ổ cắm dài 1.8 m được làm rất dày cho thấy mức độ hoàn thiện cao của sản phẩm.

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U 

Thiết kế

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U có thiết kế rất đẹp với màu trắng tinh khôi, dạng trụ dài truyền thống, chắc chắn thoải mái mang đi bất kì đâu.

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U 

Tính năng tiện lợi và an toàn

Sản phẩm của Pisen được trang bị 3 ổ cắm điện, 3 cổng USB giúp đáp ứng nhu cầu cùng lúc có thể trực tiếp sạc điện thoại Iphone, Android hoặc các thiết bị điện khác như Laptop một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Ổ cắm sạc đa năng Pisen PSCXB-01U 

Ổ cắm còn có khả năng giảm nhiệt, đảm bảo an toàn khỏi nỗi lo cháy nổ. Pisen PSCXB-01U cũng có tính năng chống quá tải giúp tự ngắt điện khi gặp tình trạng quá nhiều điện tập trung. Mỗi khe cắm đều có chốt an toàn khi người dùng rút phích cắm hoặc bảo vệ trẻ em.

Thông số kỹ thuật

Hãng: Pisen

Số lượng ổ cắm: 3 ổ điện. 3 cổng USB

Độ dài dây: 1.8 m

Nguồn điện: 10A Max, 250V

Màu: Trắng

 

 

 

Comment
Share