1810708

Giới thiệu bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Asus TUF B350M-PLUS GAMING là mẫu bo mạch chủ micro-ATX tầm trung thuộc dòng sản phẩm TUF (The Ultimate Force), hỗ trợ các dòng CPU Ryzen 2 mới nhất của AMD cùng với nhiều tính năng tùy biến và cổng kết nối như 6 cổng SATA 3, 4 khe RAM hỗ trợ DDR4 3200MHz, M.2 PCIe…. và thiết kế đẹp mắt của dòng sản phẩm TUF, vốn là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều game thủ yêu thích của Asus.

Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Tính năng bảo vệ và gia cố

Với bất kì một bộ máy tính chơi game nào thì khả năng chịu lực của khe PCI là một trong những điều cực kì quan trọng, vì không chỉ đóng vai trò kết nối card đồ họa mà khe PCI còn có một nhiệm vụ khác là trợ lực để giữ cho card đồ họa ở vị trí cố định. Hiểu được điều này, các kĩ sư của Asus đã gia cố khe PCI trên TUF B350M-PLUS GAMING 1 cách cẩn thận với khả năng chịu lực gấp 1.6 lần và lực xé gấp 1.8 lần so với thiết kế khe PCI truyền thống.

Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Ngoài ra nhằm nâng cao độ an toàn cũng như bảo vệ các linh kiện bên trong máy tính, tất cả đầu kết nối trên Asus TUF B350M-PLUS GAMING đều sử dụng thêm 1 phần mạch bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi tĩnh điện, giúp ngăn chặn các hư hại ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Không những vậy nhằm đem lại điện áp ổn định tối đa cho CPU, toàn bộ cuộn cảm, tụ và mosfet của dàn cấp nguồn trên Asus TUF B350M-PLUS GAMING đều đạt chuẩn quân đội với khả năng chịu nhiệt cao hơn 20% và tuổi thọ gấp 5 lần so với các loại tụ thông thường.

Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Hiệu năng

Asus TUF B350M-PLUS GAMING hỗ trợ DDR4 có tốc độ lên tới 3200MHz trên toàn bộ 4 khe cắm, tối ưu tối đa hiệu năng cho các mẫu CPU Ryzen của AMD, vốn khá nhạy cảm với tốc độ xử lý của RAM.

Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Mặc dù chỉ là mẫu bo mạch chủ tầm trung, nhưng Asus TUF B350M-PLUS GAMING vẫn được trang bị các cổng kết nối có tốc độ kết nối cao nhất hiện nay, chẳng hạn như USB 3.1 Gen 2 với tốc độ lên tới 10Gb/s, nhanh hơn gấp 2 lần so với USB 3.1 Gen 1, hay như khe M.2 PCIe 3.0 x4 với băng thông tối đa lên tới 32Gb/s  phục vụ cho các SSD NVMe có tốc độ xử lý nhanh.                       Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Tối ưu tản nhiệt

Ngoài chân cắm 4 pin dành cho quạt làm mát CPU, Asus TUF B350M-PLUS GAMING còn được trang bị thêm 2 chân 4 pin nữa cho phép người sử dụng điều khiển quạt làm mát ở thùng máy theo nhiệt độ của hệ thống. Tất cả đều hoạt động ở 2 chế độ điều tốc PWM và DC đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Âm thanh

Sử dụng bộ giải mã âm thanh Realtek ALC 887, cùng với linh kiện cao cấp và được cách ly với phần còn lại của bo mạch, giúp cho tín hiệu âm thanh xuất ra từ Asus TUF B350M-PLUS GAMING có được chất cao nhất và hạn chế hiện tượng nhiễu tín hiệu gây ra bởi các linh kiện khác bên trong máy tính.Bo mạch chủ Asus TUF B350M-PLUS GAMING

Tóm lại, Asus TUF B350M-PLUS GAMING là một chiếc bo mạch chủ tầm trung rất sáng giá trong phân khúc với chất lượng gia công tốt, khả năng hỗ trợ phần cứng tốt và thiết kế cứng cáp đặc biệt của dòng sản phẩm TUF.

Comment
Share