1603342

Đánh giá sản phẩm Cáp Aux Belkin 1.2m AV10164bt04BLK (Đen)

CÁP VERSATILE CHO AUDIO

Cáp AUX MIXIT ↑ ™ là một giải pháp lý tưởng cho mọi nhu cầu âm nhạc của bạn. Với giắc cắm phụ 3,5 mm ở cả hai đầu, cáp linh hoạt này cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị âm thanh. Sử dụng nó để phát nhạc từ điện thoại thông minh của bạn trên loa di động, kết nối máy tính bảng với hệ thống âm thanh nổi trên ô tô của bạn và hơn thế nữa.

CÁC KẾT NỐI ÂM THANH

Cáp AUX kim loại MIXIT ™ cung cấp kết nối chắc chắn giữa các thiết bị âm thanh của bạn để có được hiệu suất âm thanh rõ nét. Việc xây dựng chất lượng của nó giúp giảm thiểu nhiễu và tiếng ồn, vì vậy bạn sẽ có thể nghe các bản nhạc âm thanh và phim mà không bị xáo trộn hoặc cắt xén.

SLEEK VÀ PHỤ KIỆN PHONG CÁCH

Với kết thúc mờ kim loại và áo khoác cáp bện, cáp này thể thao một cái nhìn kiểu dáng đẹp và hiện đại. Nó có sẵn trong màu đen kim loại, màu trắng ngọc trai, vàng, bạc, và màu xám, vì vậy bạn sẽ có thể chọn một cáp phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

THIẾT KẾ DURABLE

Được thiết kế để chịu được sử dụng nhiều, Cáp AUX của MIXIT can ™ có thể theo kịp với lối sống năng động, đang di chuyển của bạn. Cáp được trang bị vỏ nhôm bền giúp bảo vệ nó khi nó được lưu trữ trong ba lô hoặc túi xách của bạn.

STAY CONNECTED EVERYWHERE

Với chiều dài 4 feet, Cáp AUX kim loại MIXIT effort ™ dễ dàng cuộn lại để dễ dàng lưu trữ trong túi hoặc ba lô. Nó đủ nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển, vì vậy bạn có thể mang nó đến bất cứ đâu. Nhưng nó cũng đủ dài để đi qua ghế ngồi xe hơi hoặc dưới bàn làm việc, vì vậy bạn sẽ luôn có kết nối thoải mái.

Comment
Share